Thứ 6, 29/03/2024 08:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Xem xét tạm dừng các giải golf trong tháng 2 do lo ngại virus Corona

14:43 - 05/02/2020

(GolfViet) - Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh do virus Corona, các sự kiện trong hệ thống thi đấu quốc gia và quốc tế tại Việt Nam trong tháng 2 sẽ tạm dừng tổ chức, còn các hoạt động thi đấu thể thao do địa phương quản lý (trong đó có các giải golf) sẽ được xem xét và cân nhắc.

Bài liên quan

Đây là thông tin trong Công văn số 102/TCTDTT-VP của Tổng cục Thể dục Thể thao gửi tới các sở VHTTDL, sở VH & TT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Liên đoàn, Hiệp hội Thể thao quốc gia ban hành chiều ngày 3/2 vừa qua.

(Ảnh: Tổng cục TDTT)

(Ảnh: Tổng cục TDTT)

Công văn nêu rõ:

1. Tạm dừng tổ chức các giải thi đấu thể thao trong hệ thi đấu quốc gia và quốc tế tại Việt Nam trong tháng 2 năm 2020. Sau thời gian trên, tùy theo diễn biến của tình hình dịch, các đơn vị cân nhắc việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao theo kế hoạch.

2. Đối với các hoạt động thi đấu thể thao do địa phương quản lý, đề nghị Sở VHTTDL, Sở VH&TT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xem xét, cân nhắc việc tạm dừng tổ chức các hoạt động thi đấu thể thao có đông người tham gia.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí trực thuộc Tổng cục là Tạp chí thể thao, Báo Thể thao Việt Nam, Trung tâm Thông tin Thể dục thể thao cần đẩy mạnh công tác tuyên tuyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho các vận động viên theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Như vậy, các giải golf tổ chức trong tháng hai tại Việt Nam cũng nằm trong diện xem xét và cân nhắc tạm dừng tổ chức, nhất là với tình hình dịnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona chưa được khống chế và có những diễn biến khó lường.

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT