Thứ 6, 29/03/2024 06:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vòng 2 giải ZOZO Championship bị hoãn thi đấu do thời tiết xấu

10:10 - 25/10/2019

(GolfViet) - Vòng đấu thứ hai của ZOZO Championship tại sân Accordia Golf Narashino Country đã bị hoãn do cơn mưa lớn đang trút xuống Chiba, Nhật Bản.

Ban tổ chức và lãnh đạo sân đã đưa ra quyết định hoãn vòng đấu bởi sân Par 70 của Nhật Bản đã đạt đến điểm bão hòa và không thể đảm bảo điều kiện thi đấu cho các golfer.

Cơn mưa to trút xuống sân Accordia Golf Narashino Country từ sáng sớm (Ảnh: Dailymail)

Cơn mưa to trút xuống sân Accordia Golf Narashino Country từ sáng sớm (Ảnh: Dailymail)

Do mưa lớn trong khu vực, vòng đấu thứ hai bị hoãn lại và tiếp tục vào thứ Bảy”, PGA Tour cho biết. Cùng với đó, thời gian phát bóng cho vòng thứ hai sẽ diễn ra từ 6:30 sáng đến 8:30 sáng ngày mai theo giờ địa phương.

Theo dự báo, thời tiết vẫn còn khả năng mưa to và nhiều mây vào cuối tuần. Tuy nhiên, ban tổ chức tự tin rằng họ vẫn có thể hoàn thành bốn vòng golf vào Chủ nhật tới. Trong trường hợp thời tiết quá xấu cản trở cho cuộc đấu, một kết thúc vào thứ Hai vẫn là một khả năng được bỏ ngỏ.

BTC đã quyết định hoãn thi đấu vòng 2 (Ảnh: Dailymail)

BTC đã quyết định hoãn thi đấu vòng 2 (Ảnh: Dailymail)

Như vậy, Tiger Woods và Gary Woodland là hai golfer đang chia sẻ ngôi đầu bảng ZOZO Championship khi cùng có một vòng đấu mở màn 64 (-6). Nếu chiến thắng sự kiện này, Woods sẽ san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead.

Top 5 golfer dẫn đầu sau vòng 1

Top 5 golfer dẫn đầu sau vòng 1

Cách biệt với ngôi đầu bảng duy nhất 1 gậy, golfer Nhật Bản Hideki Matsuyama đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nước nhà để bước vào cuộc đua dành số tiền thưởng 1,755 triệu cho ngôi vô địch.

The ZOZO Championship là sự kiện chính thức đầu tiên của PGA Tour tại Nhật Bản. Tương tự như CJ Cup Hàn Quốc và WGC-HSBC Champions Trung Quốc, ZOZO Championship có 78 golfer tham dự và không cắt loại. Bao gồm: Top 60 golfer trên bảng xếp hạng FedEx Cup Playoff mùa giải trước, Top 7 golfer dẫn đầu Japan Golf Tour, Top 3 golfer dẫn đầu Bridgestone Open và 8 golfer khách mời của nhà tài trợ.

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT