Thứ 2, 11/03/2024 06:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vô địch Bamboo Airways Spring, Nguyễn Vũ Quốc Anh đi vào lịch sử giải golf của Tập đoàn FLC

10:01 - 17/02/2020

(GolfViet) - Sau 7 ngày thi đấu sôi nổi, giải golf đầu tiên của Tập đoàn FLC trong năm 2020 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về golfer 17 tuổi Nguyễn Vũ Quốc Anh.

Bài liên quan

Bamboo Airways Spring 2020 là sự kiện mở màn cho các giải đấu lớn của Tập đoàn FLC, khởi tranh từ 10 – 16/2 tại FLC Golf Links Sam Son. Với quy mô tổ chức hoàng tráng, chuyên nghiệp cùng cơ cấu giải thưởng cực lớn, đặc biệt với 04 giải thưởng HIO trị giá 60 tỷ đồng (4 biệt thự Galaxy Park và 16 xe Mercedes C200), Bamboo Airways Spring đã thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế tham gia tranh tài. Trong đó có nhiều gương mặt tên tuổi đã trở nên quen thuộc với các giải đấu của Tập đoàn FLC như: Đỗ Minh Đức, Nguyễn Minh Tuấn, Lưu Ngọc Đại, Vũ Quang Hoàng,... 

Với thành tích 74 gậy ngày khai màn giải, golfer Kang JungKoo là người dẫn đầu bảng xếp hạng Best Gross cho đến ngày thi đấu thứ 6, khi golfer Nguyễn Minh Tuấn vươn lên cùng kết quả 73 gậy. Tuy nhiên, diễn biến bất ngờ nhất đã đến ở ngày thi đấu cuối cùng.

Golfer sinh năm 2003 Nguyễn Vũ Quốc Anh với 71 gậy đã vượt qua golfer Minh Tuấn để giành chiến thắng, trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất trong hệ thống các giải golf do Tập đoàn FLC tổ chức. Đây cũng là điểm số tốt nhất mà Quốc Anh đạt được trên sân FLC Golf Links Sam Son.

Nhà vô địch Bamboo Airways Spring 2020: Nguyễn Vũ Quốc Anh

Nhà vô địch Bamboo Airways Spring 2020: Nguyễn Vũ Quốc Anh

Cùng với Quốc Anh, những golfer trẻ thân quen khác của golf Việt như Nguyễn Đặng Minh, Lê Chúc An cũng ghi dấu ấn tại Bamboo Airways Spring. Trong đó, Đặng Minh đạt Nhất bảng A, Chúc An vượt qua golfer nữ kỳ cựu Nguyễn Thị Vân Anh giành Nhất bảng Nữ và giải Kỹ thuật Longest Drive. 

Golfer nữ Lê Chúc An

Golfer nữ Lê Chúc An

Cũng trong khuôn khổ của Bamboo Airways Spring, BTC đã tổ chức chương trình minigame gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền nhận được từ các golfer sẽ được BTC gửi tặng đến Trung tâm chăm sóc người có công tại TP Sầm Sơn, Thanh Hóa; tạo nên ý nghĩa nhân văn tốt đẹp của giải đấu đầu xuân do Tập đoàn FLC tổ chức.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT