Thứ 4, 27/03/2024 04:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nguyễn Đặng Minh vô địch toàn hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019

19:31 - 12/01/2020

(GolfViet) - Mùa giải 2019 của hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour đã chính thức khép lại với vòng Final diễn ra trên sân FLC Golf Club Ha Long cùng chiến thắng chung cuộc thuộc về golfer Nguyễn Đặng Minh.

Bài liên quan

Sau 6 vòng đấu diễn ra xuyên suốt trong năm 2019, Nguyễn Bảo Long là golfer dẫn đầu bảng xếp hạng với 49 điểm. Xếp vị trí thứ hai là Đoàn Uy – Nhà vô địch một hệ thống giải trẻ khác là MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 đang có 48 điểm. Golfer vị trí thứ ba là Nguyễn Đặng Minh với 46 điểm.

Tuy nhiên, Bảo Long vì lý do sức khỏe đã không thể tham gia các giải đấu quan trọng diễn ra vào cuối năm. Trong đó có giải Vô địch Đối kháng Quốc gia VMC và vòng Final của FLC Hanoi Junior Golf Tour. Như vậy, cuộc cạnh tranh ngôi vô địch lúc này thuộc về Đoàn Uy và Đặng Minh.

Golfer tham gia vòng Final, ngày 11 và 12/1 tại FLC Golf Club Ha Long

Golfer tham gia vòng Final, ngày 11 và 12/1 tại FLC Golf Club Ha Long

Kết thúc 18 hố đầu tiên, Lê Chúc An là golfer gây bất ngờ khi dẫn đầu với kết quả 74 gậy (+3). Cơn mưa do ảnh hưởng từ đợt không khí lạnh có phần ảnh hưởng đến thành tích của 31 golfer nhí.

Bước sang ngày thi đấu thứ hai, Nguyễn Đặng Minh đã có bứt phá mạnh mẽ với vòng đấu 68 gậy (-3). Trước đó, golfer sinh năm 2005 cũng ghi dấu ấn trên sân golf “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” với 67 gậy (-4).

Với thành tích này, Đặng Minh đã giành được cú đúp giải thưởng: Nhất bảng A và vô địch toàn hệ thống khi kiếm được thêm 5 điểm thưởng (tổng 51 điểm). Trong khi đó, ứng viên sáng giá là Đoàn Uy lại “xảy chân” khỏi Top 3 vòng Final và dành thứ hạng T3 toàn mùa giải. 

Giải thưởng của năm:

- Vô địch toàn mùa giải: Golfer Nguyễn Đặng Minh (51 điểm)

- Nhì toàn mùa giải: Nguyễn Bảo Long (49 điểm)

- Ba toàn mùa giải: Đoàn Uy (48 điểm)

Giải thưởng vòng 7 - vòng Final:

Bảng A:

- Nhất: Nguyễn Đặng Minh

- Nhì: Đoàn Xuân Khuê Minh

- Ba: Nguyễn Anh Minh

Bảng B:

- Nhất: Lê Chúc Anh

- Nhì: Nguyễn Thu Ngân

- Ba: Đỗ Lê Hà Trung

Bảng C: 

- Nhất: Đỗ Trọng Khải

- Nhì: Nguyễn Minh Thành

- Ba: Nguyễn Tuấn Trường An

Bảng U9:

- Nhất: Nguyễn Bảo Phát

- Nhì: Nguyễn Quang Đại

- Ba: Vũ Tuấn Khoa

Mùa giải 2020 của FLC Hanoi Junior Golf Tour sẽ bắt đầu quay trở lại sau dịp Tết Nguyên đán với nhiều thay đổi mới. Trong đó, FLC Biscom sẽ tiếp tục đồng hành cùng hệ thống này để góp phần thúc đẩy phong trào golf trẻ của Việt Nam, theo chia sẻ của ông Đỗ Việt Hùng (Tổng Giám đốc FLC Biscom) tại cuộc họp báo giới thiệu giải golf Bamboo Spring - Chuyến bay mùa xuân

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT