Thứ 3, 23/04/2024 01:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer người Hàn Quốc vô địch giải Club Championship Montgomerie Links Vietnam 2019

23:22 - 05/10/2019

(GolfViet) - Sau một ngày diễn ra đầy kịch tính, giải Club Championship 2019 đã chính thức khép lại, để lại trong lòng 132 golfer tham dự những cảm xúc khó quên. Và ngôi vị cao nhất của giải đấu năm nay xướng tên golfer người Hàn Quốc Kim Chong Su.

Bài liên quan

132 golfer đã có một ngày thi đấu với tinh thần tập trung cao độ để vượt qua những thử thách trên sân Montgomerie Links Vietnam. Kết quả chung cuộc, với số điểm Gross 80, golfer người Hàn Kim Chong Su chính thức đăng quang ngôi vô địch. Tiếp đến là golfer người Việt Nguyễn Hữu Thọ, Hội viên của Montgomerie Links Vietnam đạt giải Best Net với số điểm 81 - 14 - 68.

Với 80 gậy, golfer người Hàn Kim Chong Su chính thức đăng quang ngôi vô địch

Với 80 gậy, golfer người Hàn Kim Chong Su chính thức đăng quang ngôi vô địch

Ngoài Cup, các phần quà giá trị của BTC thì nhà vô địch Club Championship mùa giải năm nay cũng nhận được những giải thưởng khác từ các nhà tài trợ Jetstar, Vietnam Golf Distribution, Heineken, ECCO. Đặc biệt không thể không kể đến trọn gói quà tặng tại Mai House Saigon – một sản phẩm của Mai House Hotel & Resort bao gồm phòng nghỉ, dịch vụ Spa và trải nghiệm ẩm thực. Các voucher đánh gôn miễn phí tại CLB Gôn Thủ Đức (VGCC) và Clear Water Bay tại Hongkong.

Golf Nguyễn Hữu Thọ đạt giải Best Net với số điểm 81 - 14 - 68

Golf Nguyễn Hữu Thọ đạt giải Best Net với số điểm 81 - 14 - 68

Giải đấu năm nay không có điều kỳ diệu xảy ra từ những cú Hole In One, tuy nhiên những giây phút trên sân vô cùng kịch tính với những màn rượt đuổi cạnh tranh điểm số, màn bứt phá ngoạn mục và tạo ra chiến thắng bất ngờ.

Với những cú đánh kỹ thuật Anh Nguyễn Đăng Quốc xuất sắc dẫn đầu bảng A, bảng dành cho các golfer có HDC từ 0-16. Tại Bảng B, vị trí nhất bảng thuộc về golfer Trần Quang Dũng. Đây là bảng dành cho các golfer có HDC từ 17 đến 34.

Tại bảng khách mời nam và bảng nữ, vị trí nhất bảng thuộc về golfer Hoàng Đức Thành và golfer Bùi Thị Xuân với số điểm 94-20-74

Tại giải đấu năm nay, BTC vẫn chia theo bảng thành viên Callaway và bảng khách mời Callaway. Vi trí nhất bảng của thành viên Callaway thuộc về golfer người Hàn Lee Yoon Seo và bảng khách mời Callaway vị trí nhất bảng thuộc về golfer Hoàng Đức Thành.

Sau đây là bảng kết quả chi tiết giải đấu Club Championship 2019. 

Bảng kết quả Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 10 của Montgomerie Links Vietnam

Bảng kết quả Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 10 của Montgomerie Links Vietnam

Ngoài ra, BTC cũng trao các giải kỹ thuật cho các golfer:

Longest Drive: Golfer Lee Yoon Seo và Song Hyun Seong (hố 18)

Nearest The Pin: Golfer Chung Jun Hwan (hố 2); Golfer Phạm Thanh Hưng (hố 11); Golfer Nguyễn Văn Tiến (hố 14)

Super Pin: Golfer  Kozai Yasuhiro (hố 5)

Tiệc Trao giải diễn ra trong tối cùng ngày (5/10) với sự tham dự đầy đủ của các golfer với không gian ấm cúng, nhẹ nàng là một cái kết đầy ấn tượng của sự kiện - ghi dấu chặng đường 10 năm hoạt động của Câu lạc bộ.

Nguyễn Liên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT