Thứ 6, 26/04/2024 11:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi tranh giải Club Championship lần thứ 10 sân Montgomerie Links Vietnam

11:03 - 05/10/2019

(GolfViet) - Giải Club Championship 2019 của sân golf Montgomerie Links Vietnam chính thức khởi tranh ngày 5/10/2019. Giải đấu có sự góp mặt của 132 golfer là hội viên và khách mời của CLB tham gia tranh tài. Giải đấu đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động của Câu lạc bộ golf đầu tiên tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng.

Bài liên quan

Được chia theo bảng đấu gồm bảng dành riêng cho hội viên và bảng đấu dành riêng khách mời được phân chia theo cấp độ điểm chấp để tạo nên tính cạnh tranh công bằng.

Đặc biệt để giải đấu thêm với sự xuất hiện của các bóng hồng xinh đẹp, để đẩy mạnh phong trào golf nữ tại địa phương, Montgomerie Links Vietnam đã có những chính sách về giá ưu đãi cho cộng đồng golfer nữ cư trú tại địa bàn Quảng Nam – Đà Nẵng trong năm qua. Hội viên và Khách mời nữ được tranh tài cùng Bảng.

Giải Cluc Championship 2019 sân Montgomerie Links Vietnam chính thức khởi tranh ngày 5/10/2019

Giải Cluc Championship 2019 sân Montgomerie Links Vietnam chính thức khởi tranh ngày 5/10/2019

Cũng giống như giải Club Championship 2018, cơ cấu giải kỹ thuật năm nay, bao gồm: Giải Nearest the pin cho các hố số 2, 11, 14,  giải SUPER PIN HOLE được áp dụng cho hố số 5, giải Longest Drive cho cả nam và nữ là hố 18. Đặc biệt, để tăng giá trị phần thưởng của giải đấu, ban tổ chức đưa ra giải HIO được áp dụng cho các hố số 2, 5, 11, 14.

Các golfer sẽ thi đấu tại 18 hố thiết kế bởi huyền thoại gôn Colin Montgomerie, trường hợp khách quan không thể hoàn thành hết vòng đấu 18 hố thì giải đấu sẽ thu gọn lại thành 9 hố. Điểm được tính dựa trên 9 hố đầu tiên mà khách đã chơi và áp dụng 50% điểm chấp.

Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 10 của sân golf Montgomerie Links Vietnam với nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ đón golfer

Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 10 của sân golf Montgomerie Links Vietnam với nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ đón golfer

Đáng chú ý, tại hố 5 sẽ diễn ra hoạt động “Super Pin Challegne” với sự tài trợ của Học viện Gôn Montgomerie Links Vietnam, nơi mà gôn thủ có cơ hội giao lưu với chuyên gia giảng dạy mới của Câu lạc bộ - PGA Michael Lane đến từ Anh Quốc.

Đây là giải đấu quan trọng nhất trong lịch trình sự kiện hàng năm, giải Vô Địch Câu Lạc Bộ năm nay được đồng hành bởi nhà tài trợ Vàng – Vietcombank và quy tụ nhiều nhà tài trợ khác với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Screen Shot 2019-10-06 at 17.49.37

Hai nhà vô địch điểm Net và điểm Gross nhận được những giải thưởng giá trị từ các nhà tài trợ Jetstar, Vietnam Golf Distribution, Heineken, ECCO và đặc biệt không thể không kể đến trọn gói quà tặng tại Mai House Saigon – một sản phẩm của Mai House Hotel & Resort bao gồm phòng nghỉ, dịch vụ Spa và trải nghiệm ẩm thực. Các voucher đánh gôn miễn phí tại CLB Gôn Thủ Đức (VGCC) và Clear Water Bay tại Hongkong cũng được dành tặng cho hai gôn thủ với thành tích xuất sắc nhất.

Screen Shot 2019-10-06 at 17.52.03

Cùng với đó, chiếc cúp vô địch của Bảng Nữ trong mùa giải năm nay, nhận về giải thưởng trọn gói trải nghiệm của Mai House Saigon bao gồm dịch vụ phòng ở, ẩm thực và chăm sóc sức khỏe.

Golfer ghi điểm Hole tại hố số 2 sở hữu một cặp vé khứ hồi hạng thương gia đi bất kỳ điểm nào ở Châu Á được tài trợ bởi Vietnam Airlines. Hole hố số 5 nhận ngay hai cặp vé khứ hồi đi bất kỳ điểm nào ở Việt Nam được khai thác bởi Jetstar Paciƒc và Hole tại hố 11 được tận hưởng hai đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Montgomerie Links.

Cùng chờ đón những màn tranh tài của 132 golf thủ và chúc giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 10 của Câu lạc bộ golf đầu tiên tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng trên sân golf Montgomerie Links Vietnam tìm ra nhà vô địch xứng đáng. Golf Việt sẽ tiếp tục cập nhật kết quả giải đấu.

 Nguyễn Liên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT