Thứ 6, 26/04/2024 01:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ngôi sao bóng đá Gareth Bale bị cấm chơi golf trong mùa hè 2020

14:58 - 03/12/2019

(GolfViet) - Bên cạnh bóng đá, Gareth Bale còn có một niềm đam mê thể thao rất lớn khác, đó là đối với bộ môn đánh golf. Để chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2020, Liên đoàn Bóng đá xứ Wales đã đưa ra quyết định cấm Bale chơi golf.

Bài liên quan

Trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Gareth Bale đã dành nhiều thời gian để chơi golf – thú vui khiến anh bị giới chuyên môn và nhiều CĐV Real Madrid chỉ trích.

Hồi tháng 10, bác sĩ Alfonse del Corrral, người từng làm việc cho Real Madrid khẳng định: “Môn golf tạo ra một tải trọng lớn cho cột sống. Hoạt động của cột sống sẽ gây ảnh hưởng đến vùng cơ xung quanh và những vùng khác. Đó là điều cần tránh với một cầu thủ chuyên nghiệp. Real nên cấm Bale chơi golf”.

Liên đoàn Bóng đá xứ Wales đưa ra thông báo cấm Gareth Bale chơi golf trong thời gian diễn ra Euro 2020.

Liên đoàn Bóng đá xứ Wales đưa ra thông báo cấm Gareth Bale chơi golf trong thời gian diễn ra Euro 2020.

Sau cuộc họp nội bộ, thông báo cấm đã được đưa ra. Theo đó, tiền vệ người xứ Wales sẽ không thể tận hưởng thú vui gây tranh cãi của mình trong mùa hè tới.

"Việc Bale không được chơi golf là tốt cho cầu thủ này. HLV Ryan Giggs và chúng tôi đã thảo luận với nhau và kết luận là các cầu thủ phải tập trung hoàn toàn cho bóng đá. Các cầu thủ không thể chơi các môn thể thao ảnh hưởng tới sức khỏe và tình trạng thể lực, đặc biệt là môn golf", ông Jonathan Ford - Chủ tịch LĐBĐ xứ Wales nói trên AS.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT