Thứ 3, 23/04/2024 11:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bale thảnh thơi đánh golf trong lúc Real Madrid du đấu tại Đức

16:20 - 02/08/2019

Bale không có mặt trong thành phần Real sang Đức dự Audi Cup. "Zizou" giải thích cậu học trò đang bị chấn thương. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha lại phát hiện cựu sao Tottenham đi chơi golf vào sáng 31/7.

Cụ thể, cây săn bàn 30 tuổi được tin rằng góp mặt trong sự kiện Ciudad Grupo Santander diễn ra tại Boadilla del Monte (Tây Ban Nha). Đánh golf cũng là sở thích của ngôi sao 30 tuổi người xứ Wales mỗi lúc nhàn rỗi.

Bale đi đánh golf trong lúc Real du đấu tại Đức.

Bale đi đánh golf trong lúc Real du đấu tại Đức.

Việc Bale không dự cúp giao hữu vào ngày 30/7 khiến người hâm mộ đặt ra dấu hỏi về sự tận hiến của anh. Trước đó, HLV Zidane sau trận thua Spurs phát biểu: "Bale không được khỏe, đã nói chuyện với các bác sĩ về tình trạng của mình. Tôi nghĩ tốt hơn nên để Bale ở lại Madrid".

Hãng tin ESPN liên hệ với người đại diện Jonathan Barnett của Bale, nhưng không nhận được phản hồi. Trong khi đó, vị thuyền trưởng người Pháp trở nên cáu kỉnh vì những câu hỏi dồn dập của phóng viên dành cho mình. Tất cả đều muốn biết về mối quan hệ giữa "Zizou" và Bale. 

"Khi trở lại Madrid, chúng tôi sẽ xem xét mọi việc thế nào. Tôi đâu thể ngăn ai đó làm điều họ muốn. Tất cả phải có trách nhiệm của mình. Tôi không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của Bale. Anh ấy được tin rằng đã ở lại Madrid để tập luyện. Mọi chuyện chỉ có vậy", nhà cầm quân 47 tuổi nói tiếp.

Zidane sau đó nổi đóa với câu hỏi Bale có phải đang thiếu tôn trọng Real nếu quả thật anh bỏ đi chơi golf. "Bạn không thể đặt tôi vào vị trí tôi không muốn. Các bạn có thể hỏi, nhưng tôi sẽ không trả lời gì hơn đâu", "Zizou" bực dọc.

Bale trở thành bài toán hóc búa với Zidane.

Bale trở thành bài toán hóc búa với Zidane.

Gần đây, Jiangsu Suning đã thuyết phục thành công Bale sang Trung Quốc thi đấu. Dù vậy, phi vụ này lại đổ bể khi "Los Blancos" từ chối bán tiền đạo 30 tuổi do phí chuyển nhượng họ được nhận quá thấp (22 triệu euro). Kỳ chuyển nhượng tại Trung Quốc cũng chính thức khép lại hôm 31/7.

Báo chí Anh bình luận Bale đang đấu trí với HLV Zidane. Anh kiên quyết bám trụ Real vì tin Chủ tịch Florentino Perez sẽ ưu ái mình hơn "Zizou". Theo Evening Standard, việc tân binh Eden Hazard vẫn chưa hòa nhập với "Los Blancos" gần đây cũng có lợi cho Bale.

Huyền thoại người Pháp từng nằng nặc đòi CLB mua ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên, Hazard thời gian qua lại chơi kém ấn tượng, khiến Real liên tiếp nhận thất bại trong loạt trận giao hữu. Lúc này, năng lực của "Zizou" được tin rằng bắt đầu nhận hoài nghi từ Chủ tịch Perez.

Bale hiểu rất rõ ngài chủ tịch, người không ngại sa thải các HLV nếu đội nhà đi chệch đường ray. Vì vậy, tiền đạo người xứ Wales vẫn giữ bình tĩnh, chờ đợi thời cơ sẽ đến với mình. Anh tin bản thân thậm chí sẽ được ở lại CLB lâu hơn cả "Zizou". Động thái thảnh thơi đánh golf của Bale nói lên điều đó.

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT