Thứ 5, 18/04/2024 10:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải vô địch các CLB golf phía Nam 2019: 25 CLB tranh chức vô địch tiền tỷ

17:33 - 01/08/2019

Giải Vô địch các câu lạc bộ Golf phía Nam 2019 tranh Cúp Tasmania sẽ được tổ chức vào ngày 20/08/2019 tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Đây là giải đấu đầu tiên được tổ chức cho các CLB và hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất của năm.

Sau thành công của giải golf Giao lưu 6 Câu lạc bộ Golf phía Nam, được sự ủng hộ của các golfer và sự đồng hành từ các nhà tài trợ, Công ty Golf Pro và Sân Golf Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức Giải Vô địch các câu lạc bộ golf phía Nam 2019 - Tranh cúp Tasmania. Đây là sự kiện lớn nhất của năm với sự tham gia của 25 câu lạc bộ Golf phía Nam.

HbTasmania2

“Trong những năm qua phong trào golf cả nước và phía Nam phát triển rất mạnh, các giải golf phong trào cũng được tổ chức thường xuyên và ngày càng chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, thể thức thi đấu gậy theo Handicap tính điểm cá nhân đã dần trở nên bão hoà và liên tục, chính vì vậy những giải đấu mang tính đồng đội và làm mới các thể thức thi đấu sẽ dần được tạo nên để góp phần tăng tính giao lưu vui vẻ và khác biệt hơn trong phong trào golf Việt Nam”, ông Trịnh Văn Thành - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ tại buổi lễ công bố Giải Vô địch Các CLB Golf phía Nam 2019.

BTC công bố giải đấu vào sáng 29/7

BTC công bố giải đấu vào sáng 29/7

Dự kiến, giải sẽ quy tụ 300 golfer đến từ 25 đội tuyển (mỗi đội gồm 12 thành viên). Đặc biệt, tham dự giải đấu lần này có một CLB Nữ duy nhất – CLB Ladies Golf & Beauty Club, với thể thức của giải, BTC sẽ sắp xếp so le các thành viên của mỗi đội tuyển tương ứng với màu tee quy định sao cho hợp lệ và công bằng nhất.

Giải đấu tranh Cúp Tasmania có cơ cấu giải thưởng lớn, trong đó, ở giải đồng đội, CLB đoạt Cúp vô địch sẽ được tặng một chuyến du đấu golf tại nước ngoài cho cả 12 thành viên. Thông tin về chuyến đi sẽ được cập nhật trước ngày thi đấu chính thức diễn ra để tạo thêm động lực hơn nữa cho thành viên của các đội chơi. Ngoài ra, các cá nhân xuất sắc ở các bảng A, B, C, D và bảng nữ cũng có cúp và huy chương.

hinh-4

Bên cạnh đó, giải đấu có đến hai giải thưởng Hole In One (1 gậy vào lỗ) giá trị là 2 xe hơi Volkswagen tại hố số 8D và hố 5A trị giá gần 4 tỉ đồng.

Thông thường, những giải thưởng Hole In One rất khó trúng. Do đó, ban tổ chức cho biết khoảng cách sẽ được điều chỉnh để tạo cơ hội cao hơn cho các tay golf giành được giải thưởng.

Cụ thể, các hố Hole In One sẽ có chiều dài đồng loạt là 165 yards (khoảng 151 m) dành cho nam và 130 yards (khoảng 119m) dành cho nữ.

Các CLB tham gia bao gồm:

  1. Câu lạc bộ Golf TASMANIA
  2. Hội Golf Bình Thuận
  3. Hội Golf Bà Rịa Vũng Tàu
  4. Câu lạc bộ Golf YBA
  5. Câu lạc bộ Golf Tân Sơn Nhất
  6. Câu lạc bộ Golf HREC
  7. Câu lạc bộ Golf 4G
  8. Câu lạc bộ Golf Vũ Võ
  9. Câu lạc bộ Golf SOGC
  10. Câu lạc bộ Golf Nghệ Tĩnh BGC
  11. Câu lạc bộ Golf Hà Nội Sài Gòn
  12. Câu lạc bộ Golf Doanh Nhân Sài Gòn
  13. Câu lạc bộ Golf Phú Mỹ Hưng
  14. Câu lạc bộ Golf FGC
  15. Câu lạc bộ Golf Hội DN Thủ Đức
  16. Câu lạc bộ Golf Xứ Thanh
  17. Câu lạc bộ Golf Sông Lam
  18. Câu lạc bộ Golf Bông Lúa Vàng
  19. Câu lạc bộ Ladies Golf & Beauty Club
  20. Câu lạc bộ Golf Họ Lê
  21. Câu lạc bộ Golf Bách Khoa HCM
  22. Câu lạc bộ Golf Vinhomes Central Park
  23. Câu lạc bộ Golf G78
  24. Câu lạc bộ Golf Họ Phạm
  25. Hội Golf Tỉnh Đồng Nai

Hải An/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT