Karl Vilips làm đại sứ cho thương hiệu thời trang của Tiger Woods
Karl Vilips, tay golf trẻ người Úc, đã được Tiger Woods chọn làm đại sứ thương hiệu đầu tiên cho Sun Day Red – thương hiệu thời trang golf mới do huyền thoại này sáng lập.
Đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Vilips, người đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong những lần xuất hiện gần đây trên PGA Tour.

Sun Day Red là dự án hợp tác giữa Tiger Woods và TaylorMade. Thương hiệu lấy cảm hứng từ màu áo đỏ đặc trưng mà Woods thường mặc vào các ngày Chủ nhật thi đấu. Sun Day Red tập trung vào các sản phẩm thời trang golf hiệu suất cao, mang phong cách hiện đại và bền vững.

Việc chọn Karl Vilips làm đại sứ đầu tiên thể hiện cam kết của Sun Day Red trong việc hỗ trợ thế hệ golfer trẻ tài năng. Vilips, sinh năm 2001, đã có những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp nghiệp dư và đang từng bước khẳng định mình trên đấu trường chuyên nghiệp.

Sự hợp tác giữa Karl Vilips và Sun Day Red hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường thời trang golf, đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần và di sản của Tiger Woods đến với cộng đồng golfer toàn cầu.
Sun Day Red lấy cảm hứng từ chiếc áo đỏ mà Woods thường mặc vào các vòng đấu cuối cùng trong các giải đấu, một truyền thống do mẹ anh, bà Kultida Woods, khởi xướng vì tin rằng màu đỏ mang lại sức mạnh. Logo của thương hiệu là hình ảnh một con hổ với 15 sọc, tượng trưng cho 15 danh hiệu major mà Woods đã giành được.
Thương hiệu sẽ hoạt động độc lập với đội ngũ thiết kế và trụ sở riêng tại San Clemente, California. Brad Blankinship, người từng dẫn dắt các thương hiệu như Quiksilver và RVCA, được bổ nhiệm làm chủ tịch của Sun Day Red.
Dòng sản phẩm đầu tiên dành cho nam giới dự kiến sẽ được ra mắt trực tuyến tại Mỹ và Canada vào ngày 1 tháng 5, với kế hoạch mở rộng sang các dòng sản phẩm cho phụ nữ, trẻ em và giày dép trong tương lai.
Ngọc Ngân