Thứ 7, 27/04/2024 06:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sản phẩm DMaxx ra mắt và đồng hành với GolfViet.vn

15:53 - 02/05/2019

Nhân dịp dịp lễ 30/4 vừa qua, DGroup Holdings đã giới thiệu và ra mắt sản phẩm DMaxx tại buổi tiệc Golf Vip Party. Đồng thời, DGroup Holdings cũng chính thức đưa vào hoạt động sân tập golf mini.

Được biết, đây cũng là sân tập golf đầu tiên trong Hệ sinh thái khởi nghiệp thực tế do Dgroup Holdings đầu tư dành cho các quản lý trẻ tiếp cận sân chơi đẳng cấp.

_08A0078_result
_08A0211_result

DMaxx là một loại thực phẩm chức năng tăng cường năng lượng, tăng sức mạnh cơ bắp, tăng sức bền thể lực, giảm tối đa mệt mỏi và khả năng phục hồi thể lực sau vận động; đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, hình thành và tăng trưởng các khối cơ.

dmaxx 2
dmaxx a
dmaxxx

Trong buổi ra mắt, nhãn hàng DMaxx đã ký kết hợp tác với báo Golf Việt - golfviet.vn để tài trợ các giải thi đấu golf. Điều này nhằm mang lại cho các golfer và giới doanh nhân chơi golf để giúp họ tăng năng lượng hơn, bền bỉ hơn, cơ bắp dẻo dai hơn, nhất là sự tập trung trong từng đường gậy tăng hơn, với sự liên kết vô hình từ một loại nước uống thảo mộc tự nhiên dễ dàng mang theo, dễ dàng sử dụng.

dmaxx 3
dmaxx 4
dmaxx 5

Một lựa chọn tuyệt vời cho các golf thủ trong những ngày hè nóng bức - Bung năng lượng – Kết nối giao thương!

 Kim Dung/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT