Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7

CLB Golf G78 thành lập chi nhánh miền Nam

4.5
Thành lập: 12:00 - 23/04/2019
Thành viên: 30

CLB Golf G78 thành lập chi nhánh miền Nam

11:16 - 24/04/2019

Nhằm mở rộng hơn và giúp các golfer trong CLB có thêm nơi để giao lưu, G78 đã quyết định thành lập thêm chi nhánh phía Nam.

Ngày 23/4, tại Sân golf Tân Sơn Nhất, Ban chấp hành CLB G78 chính thức công bố ra mắt G78 Miền Nam với phương châm tăng cường kết nối, giao lưu giữa 2 miền Nam Bắc.

Trước đây, khi chỉ mới có CLB Golf G78 toàn quốc, những thành viên ở miền Nam cũng phải di chuyển ra miền Bắc để giao lưu. Vì lý do đó, CLB đã quyết định thành lập thêm một nhánh của CLB ở phía Nam để tạo điều kiện cho các golfer ở những khu vực khác nhau có thể thuận tiện tham gia, tăng sự giao lưu, kết nối.

CLB_78_mien_Nam

Đại diện BCH, chị Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Thư ký CLB Golf G78 miền Nam chia sẻ: "G78 được thành lập với mong muốn kết nối các golfer cùng tuổi, có cùng niềm đam mê đối với golf và xa hơn là có thể hợp tác trong công việc, chung tay trong các hoạt động tạo giá trị gia tăng cho hội viên cũng như cho cộng đồng".

Chị Minh Ngọc cũng cho biết, hiện tại miền Nam có hơn 30 thành viên trong đó có những cái tên nổi bật như Nông Trung Hiếu, Lưu Xuân Lộc là 2 thành viên của tuyển Union Cup miền Nam.

BCH

Tại giải đấu golf ra mắt CLB, dù thời tiết không ủng hộ nhưng các thành viên của CLB đã cống hiến cho người xem những đường bóng đẹp và rượt đuổi kịch tính qua từng hố.

Kết thúc giải, giải Best Net đã thuộc về golfer Nguyễn Hoàng Anh với điểm Net 71, giải Nhất bảng A, B lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Tiến Trung với điểm Net 72 và Lã Lữu Luyến với điểm Net 74.

Cũng trong buổi lễ Trao giải, với tiêu chí tìm ra người có tâm và tài để phát triển CLB, các hội viên đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành CLB Golf G78 miền Nam gồm: Nguyễn Văn Hải - Đại diện Trưởng G78 miền Nam, Nguyễn Minh Ngọc - Tổng thư ký, Đào Duy Thắng, Đội trưởng Nông Trung Hiếu, Lê Anh Đức, Hoàng Ích Tuân.

CLB Golf G78 ra đời vào tháng 9/2018 với tiêu chí là nơi gắn kết những golfer sinh năm 1978 trên cả nước. Thông qua các hoạt động của CLB, các golfer không chỉ cùng chia sẻ niềm đam mê golf, mà họ còn tìm đến nhau, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các thành viên trong CLB ở các hoạt động xã hội…

Theo Hương Hoa/SHTT

Hình ảnh đang cập nhật...