Thứ 4, 24/04/2024 06:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa

07:47 - 18/10/2023

Ngày 20/10 là dịp để bạn bày tỏ yêu thương với những người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà độc đáo thì một chiếc thiệp nhỏ với lời chúc ý nghĩa cũng khiến họ rất cảm động.

Bài liên quan

Những lời chúc ý nghĩa ngày 20/10 dành cho Mẹ

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất với mỗi người. Mẹ cho ta cuộc sống, dạy mình trưởng thành, luôn thầm lặng hy sinh tất cả vì con. Bởi vậy, đừng ngại ngần thể hiện tình cảm với mẹ trong ngày 20/10 với những lời chúc ý nghĩa như:

1. Mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng con. Có mẹ, con mới trở thành một người có ích cho xã hội. Con chúc mẹ yêu một ngày 20-10 luôn ngập tràn niềm vui, luôn luôn nở nụ cười mẹ nhé!

2. Con xin chúc người phụ nữ con yêu nhất đời một ngày 20-10 thật hạnh phúc. Con chúc mẹ mãi xinh đẹp, tươi trẻ và luôn là bông hoa tỏa sáng rực rỡ nhất trong gia đình chúng ta. Dù đi đâu chăng nữa, con vẫn mãi tự hào là con của mẹ.

imgpsh_fullsize_anim

3. Dù không thể ở bên cạnh mẹ trong ngày này nhưng con hy vọng mẹ sẽ nở nụ cười thật tươi và hạnh phúc. Với con, mẹ luôn là ngọn đèn chỉ đường rực rỡ nhất, là ánh sáng ấm áp sưởi ấm tâm hồn con.

Bài liên quan

4. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con trên cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã cho con trưởng thành trong ấm áp và yêu thương. Chúc mẹ ngày 20-10 luôn vui vẻ và hạnh phúc

5. Chúc mẹ ngày lễ 20/10 thật nhiều ý nghĩa. Tự đáy lòng con luôn muốn cảm ơn mẹ nhiều. Con yêu mẹ.

Lời chúc ngày 20/10 dành tặng vợ, bạn gái

Là một nửa yêu thương sẽ cùng bạn đi đến những ngày tháng cuối cuộc đời, vợ chính là những người bạn nên thể hiện tình cảm để xây đắp tình cảm gia đình. Bên cạnh đó, lời chúc ý nghĩa ngày 20/10 đến bạn gái cũng giúp bạn bồi đắp thêm sự khăng khít trong tình yêu.

Bạn có thể tham khảo một số lời chúc sau:

1. Gặp em trong đời là điều đúng đắn nhất đời này của anh. Cảm ơn em vì đã luôn tin tưởng, động viên, giúp đỡ anh trong thời gian vừa qua. Chúc bà xã một ngày 20/10 hạnh phúc.

2. Có thể em chưa là hoàn hảo nhất nhưng đối với anh, em là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời anh. Yêu em rất nhiều. Chúc em tất cả.

hiazzz

3. Chúc vợ yêu của anh một ngày 20-10 vui vẻ và luôn hạnh phúc. Cảm ơn em vì những hy sinh thầm lặng cho gia đình trong suốt thời gian qua. Cũng cảm ơn em đã bước vào cuộc đời anh để anh biết tình yêu tuyệt đẹp đến nhường nào.

4. Anh chưa từng biết đến rung động cho đến khi gặp em. Chúc em yêu ngày lễ 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc bên anh nhé.

5. Em yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

Lời chúc 20/10 cho sếp nữ, bạn bè và đồng nghiệp

1. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Bài liên quan

2. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em của Việt Nam này chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

3. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành - khởi sắc của công ty chúng ta.

4. Chúc bạn bắt đầu từ hôm nay xinh đẹp và giỏi giang hơn bao ngày trước, và cứ đẹp mãi, giỏi mãi không ngừng nghỉ.

5. Nhân ngày 20/10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

Lời chúc ý nghĩa ngày 20/10 cho các golfer nữ

Nếu người bạn phụ nữ bạn yêu thương là một golfer nữ hoặc là những người yêu môn thể thao golf, bạn có thể dành cho họ những lời chúc đặc biệt hơn liên quan đến golf. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng sau:

1. Nhân ngày 20/10, chúc em mãi xinh tươi, hạnh phúc và mãi yêu anh như yêu cây gậy golf cùng em "chinh chiến" nhé.

2. Người ta nói golfer nữ lạnh lùng nhưng với anh, em luôn là cô gái ấm áp nhất. Chúc cô gôn thủ của anh luôn thành công với những đường bóng chuyên nghiệp mà em luôn mơ ước.

3. Em yêu golf nhiều như thế nào thì anh yêu em nhiều như vậy. Hôm này là Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em yêu luôn xinh đẹp, thành công và sớm trở thành một golf thủ giỏi như em hằng mong.

4. Chúc em luôn vững tay gậy, chính xác trong từng cú đánh bóng, tránh bunker, vượt qua bẫy nước,... Anh sẽ luôn phía sau cổ vũ niềm đam mê của em!

Bài liên quan

5. Với anh, ở nhà em là một người vợ tuyệt vời, một người mẹ luôn chăm lo cho các con. Còn trên sân golf, em lúc nào cũng là golfer xinh đẹp và xuất sắc nhất. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và chúng ta sẽ cùng lên sân golf nhé!

6. Hôm nay là ngày dành cho em nên hãy tạm gác lại mọi công việc bận rộn, anh đã booking sẵn sân golf mà em yêu thích. Tận hưởng golf xong, bữa tối ngọt ngào đang chờ em ở nhà. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui!

Quà tặng 20/10 độc đáo dành cho người phụ nữ yêu thương

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì đừng quên tặng chị em những món quà độc đáo. Trong đó, quà tặng cao cấp mạ vàng đang là xu thế mới nhất năm 2020 dành cho một nửa thế giới.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu quà tặng đang rất hot hiện nay như:

Hoa hồng mạ vàng được chế tác từ kim loại quý với tạo hình sống động giống như bông hồng thực sự. Điểm đặc biệt là bông hoa phủ lên mình lớp vàng lấp lánh tượng trưng cho tình cảm chân thành, vĩnh cửu đến người phụ nữ của mình.

Hoa hồng mạ vàng sang trọng và lãng mạn (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Hoa hồng mạ vàng sang trọng và lãng mạn (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tượng cô gái Mạ vàng với hình ảnh Người con gái Việt Nam thướt tha trong tà áo dài truyền thống vừa duyên dáng mà không kém phần quyến rũ. Tượng cô gái mạ vàng rất phù hợp để tặng các Bà, các Mẹ, sếp nữ, vợ, golfer nữ trong dịp 20/10 sắp tới.

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh đôi bồ câu mạ vàng được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, là quà tặng được nhiều nam giới lựa chọn cho người bạn đời của mình trong dịp 20/10. Sắc vàng lấp lánh càng khiến bức tranh thêm sang trọng, nổi bật, thể hiện được tình cảm sâu sắc của người tặng.

Tranh chim bồ câu thể hiện tình yêu bền chặt (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh chim bồ câu thể hiện tình yêu bền chặt (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh Hoa sen mạ vàng cũng là quà tặng ý nghĩa trong ngày 20/10 thay bạn gửi gắm những lời chúc yêu thương tốt đẹp nhất. Bởi hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, khí chất thanh cao của phụ nữ Việt.

Tranh hoa sen mạ vàng với nhiều phiên bản khác nhau (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh hoa sen mạ vàng với nhiều phiên bản khác nhau (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Tranh chữ Mẹ mạ vàng được cách điệu theo lối thư pháp nghệ thuật là một món quà vô cùng độc đáo, sáng tạo dành tặng cho người Mẹ kính yêu trong dịp 20/10 này. Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng như nói nên sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho đàn con.

Bài liên quan

Theo đại diện của thương hiệu chuyên chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam, toàn bộ những món quà vàng trên được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, trải qua gần 20 công đoạn khác nhau, từ thiết kế, đúc, làm nguội, công đoạn sau cùng là mạ thêm một lớp vàng. Chính vì vậy những món quà thêm sang trọng, bền mãi với thời gian. 

Anh Thư

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT