Thứ 3, 26/03/2024 03:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những lời chúc ý nghĩa mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

10:10 - 13/10/2021

Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 sẽ giúp bạn bày tỏ lòng cảm ơn, tôn vinh đến người đã và đang giúp bạn vững bước tành công.

Bài liên quan

Những lời chúc độc đáo, ý nghĩa cho các doanh nhân

Để bày tỏ tấm lòng của mình, bạn có thể tự viết những lời chúc gắn liền với ý nghĩa và tình cảm đối với người được nhận. Nếu bạn đang băn khoăn chưa có ý tưởng nào, có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong các doanh nhân luôn khỏe mạnh để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước.

2. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn doanh nhân một ngày nhiều tình yêu và sự ngưỡng mộ!

3. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

doanh-nhan2

4. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

5. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế, kiếm thật nhiều tiền.

Lời chúc các doanh nhân là những người đam mê golf

Bài liên quan

Nếu những doanh nhân này có sở thích nào đó đặc biệt, bạn có thể thêm vào lời chúc để tạo nên sự thú vị, đáng nhớ. Ví dụ, các doanh nhân thường rất thích chơi golf, bạn có thể tham khảo một số lời chúc dành cho họ như:

1. Chúc anh/chị luôn thành công trong công việc cũng như trên sân golf: Thêm nhiều birdie, săn được “Đại bàng”, chinh phục Hole in One!

2. Chúc anh/chị sớm đạt single handicap, swing thẳng tắp, không gặp “bác” 3 putt trên green giống như những bước tiến trong sự nghiệp mà anh/ chị đã đạt được trong thời gian qua!

3. Xin gửi lời chúc tới quý golfer doanh nhân thêm dồi dào sức khỏe, góp phần dựng xây đất nước ngày càng vững mạnh và thúc đẩy sự phát triển của nền golf nước nhà!

4. Chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam. Chúc anh/ chị luôn vững vàng, tỏa sáng trên thương trường và luôn là một tay golf cừ khôi.

5. Xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến anh/ chị nhân ngày doanh nhân Việt Nam. Luôn mạnh mẽ, quyết đoán, trúng mục tiêu như những lần vung gậy trên sân cỏ anh/chị nhé.

6. Golf là bộ môn thể thao có được thành công từ sự thất bại nhiều lần. Golf cũng giống như tinh thần luôn tiến về phía trước của các doanh nhân. Chúc anh chị luôn đủ niềm tin, nghị lực vượt qua mọi sóng gió, đưa doanh nghiệp đi đến thành công.

Lời chúc ý nghĩa dành cho sếp nam, sếp nữ ngày 13/10

Là những người trực tiếp quản lý, hướng dẫn, trong ngày doanh nhân Việt Nam, bạn có thể bày tỏ lòng kính mến của mình với họ bằng những lời chúc ý nghĩa như:

1. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta luôn dồi dào sức khỏe, chất chứa niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

2. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Giám đốc ngày doanh nhân Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Kính chúc anh, chị luôn thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế.

3. Chúc mừng ngày của Sếp và các cộng sự, em luôn ngưỡng mộ anh, một Doanh nhân thành đạt, tài giỏi và có lòng bao dung.

4. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, chúng em chúc anh luôn dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

5. Thật may mắn vì được làm việc cho một người hiểu biết rộng, tâm lý với nhân viên như anh. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của chúng em. Chúc anh ngày doanh nhân Việt Nam nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam ý cho khách hàng, đối tác

Là những người có mối quan hệ kinh doanh mật thiết với công ty nên những lời chúc ngày doanh nhân ý nghĩa đến các đối tác sẽ giúp cho mối quan hệ làm ăn, trở nên khăng khít bền chặt hơn. Dưới đây là một số lời chúc hay, ấn tượng bạn có thể tham khảo:

1. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10,  xin chúc anh chị - đối tác thân thiết và là người bạn đồng hành gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

2. Chúc cho quý khách luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống. Chúc anh/chị có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc!

3. Cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Kính chúc quý khác, quý đối tác ngày doanh nhân Việt Nam ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

4. Thay mặt công ty xin gửi đến quý đối tác lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam trân trọng nhất. Chúc Quý đối tác luôn nhiệt huyết, mạnh mẽ, thành công trong những kết hoạch sắp tới.

5. Bằng tất cả sự chân thành và trân trọng, chúng tôi hiểu rằng anh/chị là đối tác vô cùng quan trọng với sự phát triển của chúng tôi. Chúc anh/ chị ngày doanh nhân Việt Nam vui vẻ, nhiều ý nghĩa.

Những món quà ý nghĩa nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Bên cạnh những lời chúc hay, ý nghĩa thì những món quà độc đáo thể hiện tấm lòng của bạn trong ngày này cũng không kém phần quan trọng. Dưới đây là một số quà tặng bạn có thể tham khảo:

Quà tặng doanh nhân phổ biến

Sổ tay, bút ký, rượu tây, hoa tươi… là những quà tặng phổ biến, dễ tìm thấy ở các cửa hàng quà lưu niệm, nhà sách lớn. Nếu lựa chọn loại quà tặng này, một gợi ý là bạn nên kết hợp cả hoa và quà. Bởi lẽ doanh nhân là những người thành đạt, có địa vị nên cũng quà tặng cũng cần có sự tinh tế, chất lượng.

doanh-nhan

Quà tặng cao cấp mạ vàng

Bên cạnh dòng quà tặng phổ biến, bạn có thể tham khảo các quà tặng mạ vàng cao cấp, được thiết kế ấn tượng, mang ý nghĩa sâu sắc. Một số quà tặng như tranh thuyền buồm mạ vàng mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, chậu lan phú quý mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng mang ý nghĩa may mắn cát tường... được nhiều khách hàng ưa chuộng.

treo-tuong

Theo đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam - chuyên chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, những quà tặng này được thiết kế và làm thủ công, với bàn tay khéo léo của người Việt. Bởi vậy quà tặng vừa mang nét tinh xảo, vừa có ý nghĩa, mang tâm hồn, nét văn hóa người Việt.

Vật phẩm phong thủy

Với các doanh nhân Việt, việc kinh doanh luôn quan tâm và chú trọng đến yếu tố phong thuỷ, vận may và những điều tốt đẹp. Bởi vậy, quà tặng là các vật phẩm phong thủy gắn liền với tuổi, bản mệnh, con số may mắn... vẫn luôn là món quà ý nghĩa, gửi gắm lời chúng tốt đẹp, thành công đến với các doanh nhân.

Mẫu quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Mẫu quà tặng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Trong dịp này, các vật phẩm phong thủy cũng rất được ưa chuộng. Trong đó, một số hình tượng như 12 con giáp, thiềm thừ, cóc 3 chân, cá rồng... là những linh vật được nhiều người lựa chọn nhất, bởi các linh vật này có ý nghĩa mang lại tài lộc, công danh...

Vũ An

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT