Thứ 3, 23/04/2024 10:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer 15 tuổi lần đầu tham gia Bamboo Airways Golf Tournament 2019

11:25 - 18/08/2019

Là giải đấu golf có quy môn lớn nhất hiện nay của Hãng hàng không Bamboo Airways, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 đã thu hút sự tham gia của đông đảo golfer trong và ngoài nước.

Đặc biệt, giải Bamboo Airways 18/8 năm nay còn quy tụ nhiều gương mặt trẻ, mang đến một luồng gió mới cho diễn biến các vòng đấu trên sân của FLC Biscom. Trong đó, có golf thủ 15 tuổi Đường Công Minh đến từ Thủ đô Hà Nội. 

Chân dung Golfer 15 tuổi Đường Công Minh

Chân dung Golfer 15 tuổi Đường Công Minh

Đây là lần đầu tiên Golfer Đường Công Minh tham gia thử sức mình tại một giải đấu có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Em đã có hai năm học tập và rèn luyện với bộ môn thể thao golf trên các sân golf ở Hà Nội. Hiện tại, song song với việc học văn hóa ở trường, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Công Minh đều cùng bố ra sân tập. 

Golfer 15 tuổi chia sẻ: "Bố chính là người đã khơi gợi tình yêu golf trong em, động viên em đến với golf và tham gia giải đấu lần này. Bố là huấn luyện viên, là người bạn đồng hành thân thiết trên mọi chặng đường". 

Vì là lần đầu tham gia một giải golf nên Công Minh có chút lo lắng và hồi hộp. Trước khi bước vào giờ thi đấu chính thức, em đã tập luyện chăm chỉ dù thời tiết trên sân vào giữa trưa khá nóng và oi bức. Bên cạnh Công Minh, bố luôn là người đưa ra những lời khuyên kịp thời cho em nên chọn gậy nào, điều chỉnh tư thế và cả những lời khen khi Công Minh có những cú đánh tốt. 

Công Minh chăm chỉ tập luyện trên sân tập trước giờ thi đấu chính thức

Công Minh chăm chỉ tập luyện trên sân tập trước giờ thi đấu chính thức

Nói về dự định trong thời gian tới, Công Minh mong muốn sẽ phát triển bản thân theo con đường golfer chuyên nghiệp. Những kinh nghiệm có được khi tham gia Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sẽ bài học để Công Minh nâng cao các kỹ năng, tiếp tục tập luyện và thử sức ở các giải golf tiếp theo.

Hiển Nguyễn/SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT