Thứ 4, 01/05/2024 09:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf AVGA Championship 2020 kết thúc thành công tốt đẹp

11:45 - 16/12/2020

(GolfViet) – Giá trị cốt lõi của hội AVGA chính là kết nối những Doanh nhân Việt Nam trên khắp các tiểu bang của nước Úc có cùng đam mê với bộ môn Golf thông qua các giải đấu giao hữu.

Bài liên quan

AVGA Golf Championship 2020 là giải vô địch thường niên lần thứ 11 do Hiệp Hội Golf Người Việt tại Úc tổ chức. Ngày 13/12, giải đã diễn ra tại sân Macquarie Links International Golf Club Sydney với sự góp mặt của hơn 100 golfer trên khắp các tiểu bang nước Úc.

1 (1)

Tại giải đấu, các gôn thủ không chỉ đem đến tinh thần thi đấu thể thao cao thượng mà còn thể hiện những cú đánh đầy kỹ thuật, những pha rượt đuổi điểm số đầy ấn tượng.

Doanh nhân Lý Quí Trung

Doanh nhân Lý Quí Trung

Góp mặt tại AVGA Championship 2020, doanh nhân Lý Quí Trung chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi tham gia giải đấu lần này. Giải đấu là cơ hội để cộng đồng Doanh nhân Việt giao lưu với nhau, đặc biệt là trong giai đoạn Covid-19. Có rất nhiều doanh nhân ở những nơi rất xa như Melbourne hay Canberra cũng bay đến Sydney để tham dự, đây là một điều rất quý”.

Ông Nguyễn Hoàn Chủ Tịch hiệp hội AVGA.

Ông Nguyễn Hoàn Chủ Tịch hiệp hội AVGA.

Sau khi giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, ông Nguyễn Hoàn, Chủ Tịch hiệp hội AVGA chia sẻ: “Mặc dù nước Úc vẫn đang trong giai đoạn hạn chế số người tụ tập do ảnh hưởng của Covid-19 nhưng giải đấu vẫn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo golfer. Chỉ trong vòng 2 - 3 ngày đưa ra thông báo, ban tổ chức đã nhận được đủ số lượng đăng kí theo quy định về số người. Điều đó đã khẳng định được sự trưởng thành hội và phản ảnh được nhu cầu của cộng đồng Doanh nhân Việt tại Úc cho môn thể thao này là rất lớn”.

Ông Lê Thanh Tùng giám đốc công ty Tiến Thịnh International.

Ông Lê Thanh Tùng giám đốc công ty Tiến Thịnh International.

Là một trong các các đơn vị tài trợ cho giải đấu năm nay, ông Lê Thanh Tùng giám đốc công ty Tiến Thịnh International cũng cho rằng giải đấu là một sân chơi bổ ích, giúp các gôn thủ rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, môn golf nói chung và giải đấu nói riêng còn là môi trường kết nối doanh nhân với nhau. Theo ông Tùng, chơi golf cũng giống như kinh doanh, cần phải rèn luyện thường xuyên để nâng cao kĩ năng quản trị, kiểm soát tinh thần và có chiến lược bài bản thì mới có trận đấu thành công.

Cùng nhìn lại 1 số hình ảnh đẹp của giải đấu:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT