Thứ 5, 18/04/2024 12:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giành ngôi á quân Wells Fargo, Joel Dahmen ẵm về giải thưởng 853 nghìn USD

17:17 - 09/05/2019

Sau 4 vòng trình diễn mang nhiều dấu ấn cá nhân nổi trội, Joel Dahmen đã giành được vị trí T-2 trên sự kiện Wells Fargo. Anh đã “bỏ túi” 853,000 USD – khoản tiền thưởng khủng nhất trong sự nghiệp của tay golf 31 tuổi này từ trước đến nay.

Theo ước tính, số tiền này chiếm gần 1/4 tổng thu nhập của Dahmen sau 10 năm thi đấu chuyên nghiệp. Đối với một golfer hạng 527 Thế giới, đây có thể nói là một bước ngoặt mới giúp tên tuổi của anh đến gần hơn với người hâm mộ golf.

joel-dahmen

Vào ngày hôm qua, Joel đã đăng tải lên Twitter cá nhân một video kèm dòng trạng thái như sau: “Cuối tuần (trước) tuyệt vời! Mới thứ Hai thôi mà lại phải trở về với vị trí ban đầu rồi.”

Trong đoạn video có thể thấy Joel Dahmen đang ngồi ở hạng ghế phổ thông, chỗ ngồi khá gần với khu vực vệ sinh.

Bên dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ thắc mắc rằng tại sao với giải thưởng khủng như vậy mà Dahmen lại chọn cho mình hạng ghế phổ thông mà không phải một chỗ sang trọng hơn. Trên thực tế, cũng không ít những người nổi tiếng chọn đi máy báy loại ghế này bởi một lý do duy nhất là để tiết kiệm chi phí đi lại.

Trước đó, Dahmen là người chơi không có nhiều ấn tượng và thi đấu có phần mờ nhạt so với các đồng nghiệp trên tour. Thứ hạng á quân sẽ giúp anh gia hạn thẻ thành viên PGA Tour đến mùa giải năm sau. Trong tuần sau, Joel Dahmen sẽ thi đấu giải Major đầu tiên kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chơi golf.

Theo Huy Hoàng/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT