Thứ 4, 24/04/2024 05:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Học trò cưng của siêu mẫu Thanh Hằng ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

21:50 - 31/10/2021

(GolfViet) - Mới đây, người đẹp Bùi Linh Chi, top 6 The Face Vietnam 2018 đã chính thức nộp hồ sơ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Được biết, Linh Chi chính là học trò cưng của siêu mẫu Thanh Hằng kể từ khi chương trình The Face kết thúc.

Bài liên quan

Người đẹp đến từ Thủ đô Hà Nội năm nay 25 tuổi. Cô sở hữu gương mặt thu hút ống kính cùng thân hình quyến rũ với chiều cao 1m68 cùng với số đo 3 vòng lần lượt là 84-62-93. Linh Chi đã làm khán giả vô cùng ngạc nhiên khi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Người đẹp đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mẫu ảnh. Từng góp mặt trong MV “Hiện Đại” của nam ca sĩ Khắc Việt, cô đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp và cuốn hút. Bên cạnh đó, Linh Chi còn xuất hiện với vai trò là một diễn giả đổng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình “Mình có thương mình đâu” tại đại học Kinh tế Luật.

Hoc-tro-cung-sieu-mau-Thanh-Hang-ghi-danh-Hoa-hau-hoan-vu-Viet-Nam-2

Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, trò cưng Thanh Hằng được đánh giá là thí sinh nổi bật cho mùa giải năm nay. Nhiều khán giả cho rằng Linh Chi sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Người đẹp chia sẻ: “Đứng trước một cuộc thi lớn như vậy, Chi đã dành thời gian để trao dồi bản thân và nghiêm túc 100% với đấu trường này. Danh hiệu cao nhất là mục tiêu của tất cả các thí sinh HHHV việt Nam 2021, với Chi cũng vậy. Chi chọn tham gia cuộc thi năm nay để thay tiếng nói, hành động và những dự án cộng đồng về Phụ nữ và Giáo dục mà Chi đang theo đuổi, thực hiện sẽ lan tỏa hơn nữa”

Cuộc thi năm nay đang bước đến những giai đoạn hấp dẫn khi rất nhiều những thí sinh tiềm năng đã dần lộ diện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình thì Linh Chi sẽ là đối thủ đáng gờm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Tâm Nguyễn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT