Thứ 3, 26/03/2024 12:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hơn 260 golfer dự giải golf mở rộng Ra mắt CLB Golf họ Nguyễn phía Nam

11:51 - 02/10/2020

(GolfViet) - Sau gần bốn tháng thành lập, CLB Golf họ Nguyễn phía Nam sẽ chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt thông qua sự kiện diễn ra vào ngày 13/10 tới tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Hòa cùng sự phát triển phong trào golf trên cả nước, với số lượng người chơi tăng lên nhanh chóng, ngày một nhiều các giải đấu quy mô được tổ chức, nhiều sân golf, sân tập mở mới,... trong những năm gần đây, mô hình câu lạc bộ golf cũng bùng nổ không kém khi hàng loạt CLB được ra đời dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Có CLB, hội golf thành lập trên cơ sở địa lý như Hội golf TP Hà Nội, Hội golf TP Hồ Chí Minh, Hội golf Bình Thuận, Hội golf Đồng Nai hay mới đây nhất là sự xuất hiện của CLB Golf Quảng Ngãi, CLB Golf Rau Má (Thanh Hóa). Các CLB tập hợp những người cùng lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề: CLB Golf Doanh nghiệp miền Bắc, Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Doanh nhân Bình Dương, Doanh nhân Sài Gòn. Cũng có CLB thành lập dựa trên mục đích quy tụ các golfer ở cùng độ tuổi, bao gồm số lượng CLB mới ra đời trước thềm giải Vô địch các CLB Golf 12 Con Giáp hồi tháng 6/2020.

CLB Golf Vũ - Võ tổ chức giải đấu thường niên tại sân golf Long Biên

CLB Golf Vũ - Võ tổ chức giải đấu thường niên tại sân golf Long Biên

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới nhóm CLB với những thành viên có cùng dòng họ đang hoạt động sôi nổi dọc từ Bắc tới Nam, điển hình là Vũ – Võ Golf Club. Và trong thời gian tới đây, bản đồ golf Việt sẽ chính thức xuất hiện thêm tên của CLB Golf họ Nguyễn phía Nam, dòng họ có lịch sử lâu đời và phổ biến nhất tại nước ta.

Chia sẻ về cơ duyên thành lập CLB, golfer Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch CLB cho biết: “Cũng như các CLB họ khác, một số anh chị em rất mong muốn được thành lập CLB Golf họ Nguyễn để kết nối, giao lưu thể thao và chia sẻ kinh nghiệm. Chính vì vậy, ngày 5/6, gần 20 golfer họ Nguyễn với tinh thần xây dựng CLB đã tổ chức giao lưu golf rồi cùng nhau họp bầu Ban cố vấn, BCN lâm thời với mục đích tạo dựng sân chơi cho mọi người”.

Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Golf họ Nguyễn phía Nam có những gương mặt quen thuộc như

Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Golf họ Nguyễn phía Nam có những gương mặt quen thuộc như "Người đàn bà thép" của golf Việt Nguyễn Thị Hà, golfer Nguyễn Thị Gấm (Ladies Golf & Beauty Club), golfer Nguyễn Văn Chương,...

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác tổ chức, nhằm mang đến một giải đấu quy mô, bài bản và ấn tượng, Giải golf mở rộng Ra mắt CLB họ Nguyễn phía Nam sẽ khởi tranh vào ngày 13/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất với tham dự của hơn 260 golfer họ Nguyễn và khách mời.

Hon-260-golfer-du-giai-ra-mat-CLB-golf-ho-Nguyen-phia-Nam (1)

Bên cạnh giải Nhất, Nhì, Ba ở sáu bảng (A, B, C cho Nam và Nữ), Giải ra mắt CLB Golf họ Nguyễn có bộ giải thưởng Hole in One trị giá 6 tỷ đồng gồm xe ô tô Mercedes C200, xe Limousine, bộ gậy Honma, giải thưởng tiền mặt,... từ các nhà tài trợ.

Hiện tại, CLB Golf họ Nguyễn phía Nam vẫn duy trì đều đặn các buổi sinh hoạt định kỳ trao cúp luân lưu và mừng sinh nhật hội viên vào thứ sáu hàng tuần cũng như kết hợp giao lưu với các CLB, hội golf khác.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT