Thứ 4, 24/04/2024 09:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khám phá địa điểm tổ chức vòng Chung kết Long Bien Golf Course Championship 2019

16:04 - 01/10/2019

Ngay sau sự kiện giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng lần 3 – Fastee Cup, tại sân golf Long Biên sẽ tiếp tục diễn ra cuộc tranh tài tìm ra nhà Vô địch của giải Long Bien Golf Course Championship năm thứ 4.

Chủ đề: Long Bien Golf Course Championship
Bài liên quan

Sau hai vòng loại vào ngày 12 và 19/9, giải golf thường niên của sân golf Long Biên đã tìm ra 120 golfer có thành tích xuất sắc để bước vào trận Chung kết 4/10. Trước thềm của sự kiện, cùng Golf Viet khám phá thử thách mà Nelson & Haworh Course Architects (Một trong những đơn vị chuyên thiết kế sân golf nổi tiếng trên thế giới) đặt ra cho các golfer tại đây.

Vị trí đắc địa của sân golf Long Biên

Mỗi dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, sân golf Long Biên luôn thu hút đông đảo golfer tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Bởi sân chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 km và 35 km nếu đi từ sân bay quốc tế Nội Bài. Với người đam mê môn thể thao golf mà quỹ thời gian không cho phép di chuyển một quãng đường xe thì sân golf giữa lòng Hà Nội càng là sự lựa chọn hàng đầu.

Review-Long-Bien-Golf-Course-GolfViet

Sân golf Long Biên là sân đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc xây dựng theo tiêu chuẩn PGA với 27 đường golf. Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cho phép sân hoạt động cả ngày và đêm, đáp ứng nhu cầu chơi golfer của các golfer ngay cả khi trời tối.

Hệ thống chiếu sáng tại sân đáp ứng nhu cầu chơi golf về đêm

Hệ thống chiếu sáng tại sân đáp ứng nhu cầu chơi golf về đêm

Tổng quan về Long Bien Golf Course

27 hố golf của Long Bien Golf Course được chia thành 3 sân, mỗi sân gồm 9 hố. Sân A có tổng chiều dài 3635 yards, sân B 3488 yards và sân C 3083 yards. Sân A và sân B có số gậy tiêu chuẩn là 36 trong khi ở sân C là 35 gậy.

Sơ đồ tổng thể sân golf Long Biên

Sơ đồ tổng thể sân golf Long Biên

Nhìn một cách tổng thể, sân golf khá ngắn nên đơn vị thiết kế đã thêm vào những bunker sâu, những chướng ngại vật nước và khu vực OB để tạo nên sự hấp dẫn cũng như thách thức cho người chơi. Các fairway được bố trí chạy song song với OB quanh vành đai sân, những hồ nước thoáng đãng cùng hàng cọ trải dài là nét đặc trưng ở hầu hết các hố golf.

Empty

Bên cạnh đó, sân còn sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao bao gồm nhà hàng, trung tâm hội nghị, pro shop, phòng locker,... Một điều mà ít sân golf ở miền Bắc có được. 

Review-Long-Bien-Golf-Course-GolfViet (2)

Với tần suất các giải golf quy mô, các buổi giao hữu, outing,... được tổ chức tại sân khá lớn nhưng sân vẫn luôn ở trong tình trạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của golfer bởi hoạt động bảo dưỡng tốt. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho vòng Chung kết Long Bien Golf Course Championship 2019 đang được gấp rút tiến hành, sẵn sàng cho một ngày thi đấu kịch tính và hấp dẫn.

Thông số, mô tả chi tiết 27 hố golf tại sân golf Long Biên – Long Bien Golf Course

Các hố số 1 tại sân A, sân B và sân C: 

Hole-1A-Long-Bien-Golf-Course
Hole-1B-Long-Bien-Golf-Course
Hole-1C-Long-Bien-Golf-Course

Các hố golf số 2 tại sân A, sân B và sân C: 

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 3 tại sân A, sân B và sân C: 

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 4 tại sân A, sân B và sân C:

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 5 tại sân A, sân B và sân C:

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 6 tại sân A, sân B và sân C:

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 7 tại sân A, sân B và sân C:

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 8 tại sân A, sân B và sân C:

Empty
Empty
Empty

Các hố golf số 4 tại sân A, sân B và sân C:

Empty
Empty
Hố golf 9C hay hố golf 27 là hố golf cuối cùng trên sân golf Long Biên

Hố golf 9C hay hố golf 27 là hố golf cuối cùng trên sân golf Long Biên

Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho các golfer tại vòng Chung kết 4/10 sắp tới của giải golf Long Bien Golf Course Championship 2019. 

Tài Nguyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT