Thứ 2, 15/04/2024 02:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Săn thưởng khủng tại giải golf Sydney Dental Friendships Golf Tournament

12:06 - 25/02/2020

(GolfViet) – Trưa ngày 25/2, giải golf Sydney Dental Friendships Golf Tournament đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Theo BTC, giải golf được tổ chức nhằm kỷ niệm 22 năm thành lập Nha Khoa Sydney và mừng xuân Canh Tý 2020.

Empty

Sydney Dental Friendships Golf Tournament được chia thành 03 bảng: A, B, C. Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba. Bên cạnh đó, Nha Khoa Sydney còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Nearest to the Line.

Đặc biệt, các gôn thủ giành được các các giải Hole-In-One sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang (1 xe Lexus ES250, 1 xe Toyota Camry, 02 xe Mazda 3) và hàng trăm triệu tiền mặt.

Ông Nguyễn Ngọc Hải - Trưởng BTC (trái)

Ông Nguyễn Ngọc Hải - Trưởng BTC (trái)

IMG_20200225_125236

Trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi, cùng công tác tổ chức chỉnh chu, chuyên nghiệp của BTC, 240 gôn thủ tham dự buổi thi đấu đầu tiên đang rất hào hứng chinh phục sân golf Tân Sơn Nhất - nơi có những đường cong nhấp nhô, lượn sóng.

Sân golf Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất

Tại đây, mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau, phù hợp cho những gôn thủ mới chơi nhưng cũng không kém phần thách thức đối với những gôn thủ lão luyện.

Trung tâm Implant Nha Khoa Sydney được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Ngọc Hải, tiền thân là phòng khám nha khoa Bs.Nguyễn Ngọc Hải được thành lập từ năm 1996.

Tại Nha Khoa Sydney, Bs.Hải và đội ngũ ý bác sĩ luôn cố gắng tiếp thu kiến thức và nâng cao kỹ năng thực hành lâm sàng của lĩnh vực nha khoa đương đại, đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực implant nha khoa.

Phương châm của Nha Khoa Sydney: “Làm một người thợ mộc chân chính không bao giờ đóng mặt lưng của một chiếc tủ bằng gỗ tạp, mặc dù không ai biết” - (Steve Jobs).

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT