Thứ 3, 23/04/2024 10:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp diễn ra giải Swing for Health - Sức khỏe là vàng

11:59 - 12/08/2022

(GolfViet) - Giải golf Swing for Health - Sức khỏe là vàng sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 11/8 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Hơn 70 golfer sẽ cùng thi đấu để tranh giải Vô địch, Nhất - Nhì - Ba, các giải kỹ thuật và giải HIO.

Bài liên quan

Swing for Health là sự kiện golf thường niên do thẩm mỹ Xuân Trường tổ chức. Năm ngoái, giải diễn ra với sự hưởng ứng của đông đảo golfer, nhờ đó tạo được quỹ cứu trợ Covid-19. Với số tiền ủng hộ từ golfer, BTC đã mua các liệu trình Đông Tây Y kết hợp để giúp F0 tự chữa trị ở nhà. 

Sắp diễn ra giải Swing for Health - Sức khỏe là vàng

Nối tiếp thành công đó, năm nay, giải golf Swing for Health tiếp tục diễn ra với chủ đề 'sức khỏe là vàng'. Giải golf vừa ra sân chơi cho những người có chung niềm đam mê với golf, vừa thể hiện tinh thần, trách nhiệm cộng đồng.

Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, Trưởng BTC giải Swing for Heath cho biết: "Tại giải golf Swing for Health 2022, tất cả golfer âm gậy đều có quà tặng bảo vệ sức khỏe".

Dự kiến giải golf có sự góp mặt của hơn 70 golfer. Tất cả sẽ cùng thi đấu để tranh giải Vô địch, Nhất - Nhì - Ba, các giải kỹ thuật và giải HIO.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT