Thứ 4, 24/04/2024 09:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Shark Challenge 2019 – Dấu ấn một năm thành lập của sân KN Golf Links Cam Ranh

14:51 - 29/10/2019

(GolfViet) - Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập, sân golf KN Golf Links Cam Ranh, Khánh Hòa đã tổ chức thành công giải golf mang tên The Shark Challenge vào ngày 26/10 vừa qua.

145 golfer trong và ngoài nước đã tham gia tranh tài sôi nổi và gay cấn tại “Sân golf mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018.

Golfer tham gia The Shark Challenge 2019

Golfer tham gia The Shark Challenge 2019

Buổi tối cùng ngày, các golfer, Hội viên và khách mời cùng KN Golf Links tham gia vào bữa tiệc sinh nhật hoành tráng kỷ niệm 1 năm đầu tiên của sân với những giải đấu, những thành tích được công nhận cả ở trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể đến cú đúp danh hiệu “Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam” và “Sân golf mới tốt nhất Việt Nam” tại sự kiện bình chọn do Tạp chí Vietnam Golf Magazine, Tổng cục TDTT, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp tổ chức.

KN Golf Links Cam Ranh đạt danh hiệu Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam và Sân golf mới tốt nhất Việt Nam 2019

KN Golf Links Cam Ranh đạt danh hiệu Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam và Sân golf mới tốt nhất Việt Nam 2019

Ông Simon Mees, Giám đốc điều hành KN Golf Links phát biểu tại buổi lễ: “Thật khó tin rằng chúng tôi đang tổ chức sinh nhật lần thứ 1 cho câu lạc bộ. Năm vừa qua là một năm tuyệt vời với nhiều điểm nổi bật, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chămchỉ để đi theo hướng phát triển này và đảm bảo rằng KN Golf Links luôn dẫn đầu trong các sân golf tại Việt Nam. KN Golf Links hy vọng rằng giải đấu The Shark Challenge đã mang đến cho quý gôn thủ và các khách mời những trải nghiệm thú vị, cùng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.”

The Shark Challenge 2019 đã vinh danh 17 golfer xuất sắc nhất, bao gồm: 1 giải Best Gross, 8 golfer có điểm Net tốt nhất ở ba bảng, 8 golfer đạt giải Kỹ thuật.

The-Shark-Challenge-2019-KN-Golf-Links-Cam-Ranh(1)
The-Shark-Challenge-2019-KN-Golf-Links-Cam-Ranh(2)

Với kết quả +6, golf thủ Lee Dong Yoon là người đạt giải Best Gross của The Shark Challenge 2019. Như vậy, giải golf kỷ niệm một năm thành lập sân KN Golf Links Cam Ranh đã khép lại thành công, đồng thời là tiền đề để sân tổ chức những giải đấu thường niên của CLB trong thời gian tới.

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT