Thứ 2, 11/03/2024 11:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Túi của người chiến thắng: Scottie Scheffler - Arnold Palmer Invitational

12:44 - 07/03/2022

Arnold Palmer Invitational đã diễn ra vô cùng căng thẳng, khi Viktor Hovland, Billy Horschel và Talor Gooch lần lượt hụt bước, Scottie Scheffler vươn lên giành chức vô địch. Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 2 của Scheffler. Dưới đây là những gì anh có trong túi gậy.

DRIVER: TaylorMade Stealth Plus 8° loft, cán gậy Fujikura Ventus Black 7 X.

Trong nhiều thập kỷ, TaylorMade và các thương hiệu khác đã chế tạo mặt driver bằng hợp kim titan nhẹ và uốn dẻo mà không bị gãy. USGA và R&A giới hạn số lượng bề mặt được phép uốn cong, và TaylorMade cùng một số thương hiệu khác đã ở giới hạn đó trong một vài năm. Để tạo ra tốc độ cao hơn, họ đã cố gắng cải thiện tính khí động học và mở rộng điểm ngọt. Tuy nhiên các nhà thiết kế của TaylorMade tin rằng họ đã đẩy titan đến giới hạn của nó. Để có được hiệu suất tốt hơn, họ đã nghiên cứu khả năng tồn tại và sử dụng sợi carbon thay vì titan.

Túi của người chiến thắng Scottie Scheffler Arnold Palmer Invitational

Việc sử dụng mặt làm bằng sợi carbon siêu nhẹ giúp gậy có thể truyền nhiều năng lượng hơn cho quả bóng. Đó là lý do tại sao Stealth tạo ra nhiều tốc độ và khoảng cách bóng hơn.

3 WOOD: Nike VR Pro13.5° loft, cán gậy Fujikura Atmos Tour Spec Black 8 X.

UTILITY: Srixon Z-U85 (3-iron) 18° loft, cán gậy Nippon N.S. Pro Modus3 Hybrid.

IRONS: Srixon ZX7 (4-iron) và TaylorMade P•7TW (5-iron to pitching wedge), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100.

Gậy sắt Srixon ZX7 được thiết kế để mang lại cảm giác mà những người chơi golf giỏi yêu cầu. ZX7 được rèn từ thép cacbon nhẹ 1025 và trọng lượng theo chu vi, khối lượng bổ sung đã được tập trung phía sau điểm ngọt để tăng cường cảm giác va chạm. ZX7 có vonfram mật độ cao ở toe để bù lại trọng lượng của hosel và kéo vùng đánh lý tưởng vào giữa mặt. 

WEDGES: Titleist Vokey Design SM8 (50°-12° F Grind, 56°-14° F Grind & 60°-06° K Grind), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400.

Túi của người chiến thắng Scottie Scheffler Arnold Palmer Invitational 1

Dòng SM8 đã ra mắt PGA Tour vào tháng 11 tại RSM Classic 2019. Với SM8, Titleist đã kéo dài cổ đầu gậy (hosel) và thêm vonfram vào phần toe cây sand wedge lẫn lob wedge để đẩy trọng tâm về phía trước. Hãng cho biết điều này sẽ giúp cải thiện cảm giác của người chơi cùng mặt gậy vuông góc hơn khi va chạm.

PUTTER: Scotty Cameron GSS Timeless.

BALL: Titleist Pro V1.

Bóng golf Pro V1 có độ nén ở phần lõi là 90 và có 352 vết lõm trên bề mặt. Nhờ đó, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm khả năng bay nhất quán, cho khoảng cách đánh xa hơn với độ xoáy thấp ở những đường bóng dài…

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT