Thứ 7, 27/04/2024 12:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gấu đen lao vào sân golf và bị túi gậy golf dọa bỏ chạy

21:36 - 10/08/2021

Khi đang chơi ở hố 12 của sân Swaneset Bay Resort and Country Club (British Columbia, Canada), Tim Jeves bất ngờ gặp phải một con gấu đang chạy với tốc độ tối đa về phía mình.

Chia sẻ về sự việc trên trang USA Today, Jeves nói rằng: “Tôi biết cách đối phó với một con sư tử nhưng với một con gấu thì tôi chẳng biết phải làm thế nào. Lúc ấy tôi tự hỏi mình rằng nên dũng cảm đối đầu hay bỏ chạy. Và thành thật mà nói thì tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Tôi đã từ từ lùi lại, vừa di chuyển vừa gọi to “Này gấu! Này gấu”. Tôi nghĩ rằng làm vậy sẽ dọa được nó hoặc không thì cũng khiến nó chậm lại. Nhưng mà hiện thực thì không như vậy”.

“Dù tôi vẫn bình an vô sự nhưng tôi vẫn thấy hối tiếc và cảm thấy ngu ngốc vì đã bỏ lại túi gậy golf. Vì nếu chẳng may con gấu ấy tấn công, tôi có thể dùng gậy golf để tự vệ”, Jeves nói thêm.

Sau khi Jeves chạy đi, con gấu không đuổi theo anh mà nó trèo lên một cái cây và Jeves đã lấy điện thoại ra quay lại các động tác tiếp theo của nó, điều này khá kỳ lạ.

Như bạn có thể thấy, con gấu tò mò nhìn ngó bộ gậy golf rồi tỏ ra sợ hãi trước những cây gậy ấy. Cũng chính vì vậy mà Jeves đặt tên video của mình là “Bộ gậy golf - Đối thủ xứng tầm khiến chú gấu sợ hãi”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT