Thứ 5, 02/05/2024 10:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

144 golfer quy tụ tại giải golf Du lịch Hà Nội lần thứ nhất

16:00 - 04/12/2023

Giải golf Du lịch Hà Nội lần thứ nhất được thực hiện và chỉ đạo bởi Sở Du lịch Hà Nội đã diễn ra thành công với sự tham dự của 144 golfers là các Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các địa phương, các golfer hoạt động trong lĩnh vực Du lịch, Lữ hành, nhà hàng, khách sạn…

Bài liên quan

Chính thức được thành lập trong năm nay, giải nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị truyền thông như Đài VTV, Đài Hà Nội, Báo Tiền Phong, Đài Kinh Tế & Đô Thị và Báo Hà Nội Mới nhằm quảng kết nối, tạo cơ hội giao lưu cho những nhà quản lý, lãnh đạo, doanh nghiệp, doanh nhân thắt chặt mối quan hệ, tạo lợi ích kinh tế và thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch golf tại địa phương.

Picture3

Tuy là mùa giải đầu tiên nhưng sự kiện vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ nhiều đơn vị tài trợ khác nhau, đem tới không khí náo nhiệt cùng hàng chục phần thưởng trị giá lên tới hàng tỷ đồng cho một giải đấu.

Bộ cúp huân chương Giải Golf Du lịch Hà Nội 

Bộ cúp huân chương Giải Golf Du lịch Hà Nội 

BTC hi vọng phong trào du lịch golf trong tương lai sẽ có những bước ngoặt mới, lan toả được những nét đẹp của thiên nhiên và tài nguyên văn hoá đặc sắc và thu hút được nhiều du khách trong nước và quốc tế.

144 golfer quy tụ tại giải golf Du lịch Hà Nội lần thứ nhất

144 golfer quy tụ tại giải golf Du lịch Hà Nội lần thứ nhất

Đồng hành cùng giải là đơn vị ứng dụng Livescore uy tín tại các giải đấu - SGOLF. Kết quả thi đấu của từng golfer được cặp nhật sau từng hố đấu hoàn thành và có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi. Việc ứng dụng Livescore vào một trong những sự kiện của cơ quan Sở ban ngành thuộc thành phố Hà Nội cũng là một hoạt động nhằm minh chứng cho sự chuyển mình của công nghệ golf Việt trong thời đại 4.0 với các quốc gia trên toàn thế giới

Tìm hiểu về ứng dụng Sgolf, vui lòng tải ứng dụng theo đường link:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT