Thứ 6, 03/05/2024 10:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chào Tháng 11 sôi động cùng Hanoi Junior Golfer Open

09:45 - 31/10/2023

Hanoi Junior Golfer Open chính thức khởi tranh từ ngày 4 - 5/11/2023 tại Sân golf Tràng An với sự tham gia của đội tuyển nhí đến từ cộng đồng Hanoi Junior Golfer.

Bài liên quan

Hanoi Junior Golfer được thành lập bởi một nhóm hội gia đình và phụ huynh của các golfer trẻ tại Hà Nội, với mong muốn bồi dưỡng tình yêu và đam mê với môn thể thao golf dành cho các bạn nhỏ. Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, giúp tăng cường phong trào golf nói chung và hỗ trợ sâu rộng cho việc gây dựng các sân chơi golf trẻ nói riêng.

Giải đấu Hanoi Junior Golfer Open sẽ diễn ra từ ngày 4 - 5/11/2023 tại Sân golf Tràng An với các bảng đấu theo các độ tuổi gồm có U8+, U12 và U18. Giải thưởng sẽ bao gồm các huy chương kèm quà tặng hấp dẫn cho các bảng đấu theo xếp hạng và các giải kĩ thuật. Các vận động viên nhí sẽ thi đấu theo thể thức Đấu gậy (Strokes Play) và kết quả sẽ được cập nhật trực tiếp trên phần mềm Livescore được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf.

Picture4

Trong suốt năm 2023, chuỗi sự kiện của Hanoi Junior Golfer đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bậc phụ huynh với nhiều hoạt động thú vị. Sự chuẩn bị chu đáo và bài bản chính là nền tảng tạo nên sự thành công và những trải nghiệm đáng nhớ cho các tuyển thủ nhí tham gia.

Cha mẹ của các bé có thể dễ dàng theo dõi Livescore của giải qua ứng dụng Sgolf hoặc website để liên tục cập nhật và nắm bắt được phong độ chơi của con mình.

Website: sgolf.vn

 iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

 Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT