Thứ 4, 17/04/2024 10:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chính thức khởi động giải trẻ FLC Hanoi Junior Golf Tour 2020

08:42 - 08/10/2020

(GolfViet) - Mùa giải FLC Hanoi Junior Golf Tour năm 2020 sẽ bao gồm ba vòng đấu, diễn ra đều đặn hàng tháng từ tháng 10 đến tháng 12 trên hệ thống sân của Tập đoàn FLC.

Bài liên quan

Chiều hôm qua (7/10), FLC Biscom phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2020. Đây là giải đấu thường niên được khởi tranh từ tháng 3/2013 nhằm tìm kiếm, phát hiện và ươm mầm cho các tài năng golf trẻ Việt Nam.

Theo đó, ba vòng đấu của mùa giải 2020 sẽ diễn ra vào ba tháng cuối năm, khung lịch muộn hơn với mọi năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vòng đầu tiên được lên lịch trong hai ngày, từ 31/10 đến 1/11 ở sân FLC Golf Links Sam Son. Hai chặng đấu còn lại tổ chức vào tháng 11 và tháng 12 cũng tại sân golf FLC ở tỉnh Thanh Hóa và sân FLC Golf Club Ha Long (Quảng Ninh).

Các golfer nhí sẽ tham gia thi đấu dưới thể thức đấu gậy (stroke play) và  áp dụng hệ thống tính điểm để theo dõi quá trình phát triển của mỗi động viên trong suốt mùa giải. 5 golfer có thành tích tốt nhất bảng Nam và bảng Nữ tại mỗi vòng sẽ được cộng điểm. Ngoài ra còn có điểm thưởng hoặc phạt điểm thể hiện qua phong cách thi đấu.

Đại diện BTC giải: Ông Đỗ Việt Hùng (TGĐ FLC Biscom) và ông Đỗ Huy Tiến giải đáp thông tin về giải đấu (Ảnh: FLC Biscom)

Đại diện BTC giải: Ông Đỗ Việt Hùng (TGĐ FLC Biscom) và ông Đỗ Huy Tiến giải đáp thông tin về giải đấu (Ảnh: FLC Biscom)

Đặc biệt, các golfer từ 12 tuổi trở lên có thể đăng ký đánh ba vòng, tương đương 54 hố trong hai ngày với điều kiện setup sân khó tương đương các giải trẻ quốc tế. Nếu giành chiến thắng, những golfer này sẽ được xếp hạng nghiệp dư thế giới hoặc những golfer đã ghi danh trên BXH WAGR có cơ hội cải thiện thành tích và thứ hạng của mình. Đây là nét mới của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2020 so với các mùa giải trước, tạo động lực cho các tay golf trẻ tham gia thi đấu và tranh tài.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT