Thứ 3, 23/04/2024 12:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2020 lần đầu thi đấu 54 hố

09:51 - 24/09/2020

(GolfViet) - Như những thông tin đã tiết lộ vào cuối mùa giải trước, hệ thống giải trẻ do Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức trong năm 2020 sẽ có nhiều điểm đổi mới hấp dẫn.

Bài liên quan

Theo kế hoạch, các chặng đấu của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2020 sẽ diễn ra mỗi tháng một lần. Tuy nhiên, cũng giống các giải golf và sự kiện thể thao khác chịu tác động của đại dịch Covid-19, hệ thống giải bị hoãn lại cho đến thời điểm phù hợp để đảm bảo an toàn cho công tác tổ chức và các vận động viên. Hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, giải đấu lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 10, tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Sân FLC Golf Links Sam Son là địa điểm tổ chức giải mở màn vào tháng 10 tới

Sân FLC Golf Links Sam Son là địa điểm tổ chức giải mở màn vào tháng 10 tới

Đặc biệt, mùa giải năm nay sẽ có nhiều điểm khác biệt trong hình thức thi đấu so với những năm trước. Cụ thể, các golfer từ 12 tuổi trở lên có thể đăng ký đánh ba vòng, tương đương 54 hố trong hai ngày với điều kiện setup sân khó tương đương các giải trẻ quốc tế. Nếu những golfer này giành chiến thắng, các em sẽ được xếp hạng nghiệp dư thế giới (WGAR). Đây cũng là cơ hội để các golfer đã có tên trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới cải thiện thành tích và thứ hạng.

Nguyễn Đặng Minh (bìa phải) là nhà vô địch toàn hệ thống năm 2019

Nguyễn Đặng Minh (bìa phải) là nhà vô địch toàn hệ thống năm 2019

Golf Việt Nam đang có 9 đại diện góp mặt tại WAGR (golfer nghiệp dư số một Việt Nam Trương Chí Quân đã chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp). Ngoài nhà vô địch bảng Trung niên giải Đối kháng Quốc gia 2019 (VMC) Nguyễn Duy Dậu, những cái tên còn lại gồm Nguyễn Hùng Dũng, Đặng Quang Anh, Trần Lam, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh đều là các gương mặt trẻ, ghi nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT