Thứ 2, 18/03/2024 05:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn chuẩn bị tổ chức giải sinh nhật lần 2

14:59 - 17/09/2020

(GolfViet) - Sự kiện đánh dấu chặng đường hai năm thành lập của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn sẽ khởi tranh vào ngày 6/10 tới tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Ban đầu, giải đấu được lên kế hoạch vào tháng 8, trùng thời điểm ra mắt CLB hai năm về trước. Khi ấy, CLB có tên là “Hà Nội tại Sài Gòn” bởi các thành viên ban đầu là người con của Thủ đô nhưng hiện lại đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19, BTC đã tạm hoãn công tác tổ chức và chờ đến khi dịch bệnh được kiểm soát để ấn địch lịch mới.

CLB-Golf-Ha-Noi-Sai-Gon-to-chuc-giai-sinh-nhat-lan-2 (1)

Giải golf mừng sinh nhật lần 2 của CLB dự kiến quy tụ tổng cộng 220 golfer tham dự, tranh tài ở bốn bảng A, B, C và bảng Nữ cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn. Trong đó có hai xe ô tô, giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cho người chơi xuất sắc ghi điểm Hole in One.

Tiếp nối tinh thần hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa của CLB được duy trì từ ngày đầu thành lập. Tại buổi gala trao giải ngày 6/10, CLB sẽ tổ chức đấu giá bức tranh phong cảnh làm từ đá quý để gây quỹ thiện nguyện cho các hoạt động từ thiện sau giải.

Chủ tịch CLB Nguyễn Chí Hùng, đại diện nhóm thiện nguyện Từ Tâm và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành cầu Ba Thước hôm 30/8

Chủ tịch CLB Nguyễn Chí Hùng, đại diện nhóm thiện nguyện Từ Tâm và lãnh đạo địa phương cắt băng khánh thành cầu Ba Thước hôm 30/8

Trước đó vào tháng 7/2020, CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn đã ủng hộ 120 triệu đồng để xây dựng cầu Ba Thước 9500 (Cầu Từ Tâm 73) và trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Vị Bình, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Đến ngày 30/8, Chủ tịch CLB Nguyễn Chí Hùng cùng một số thành viên đoàn thiện nguyện CLB đã tham gia Lễ khánh thành cây cầu tại ấp 9B. Được đưa vào sử dụng, cây cầu đã tạo điều kiện đi lại, làm ăn thuận lợi cho 600 hộ dân ở hai bên bờ.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT