Thứ 5, 28/03/2024 07:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ nhất của CLB golf Hà Nội - Sài Gòn

09:44 - 16/08/2019

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ nhất của CLB golf Hà Nội - Sài Gòn diễn ra vào ngày 26/8/2019 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu được bảo trợ thông tin bởi Golf Việt.

Giải golf nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ nhất của CLB golf Hà Nội - Sài Gòn và tạo sân chơi thể thao bổ ích, gắn kết các hội viên trong CLB với nhau. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các golfer có dịp giao lưu, mở rộng các quan hệ.

clb sg-hn

Theo BTC, đây là sự kiện lớn chào mừng một năm thành lập câu lạc bộ, chính vì vậy giải đấu lần này  có hơn 200 golfer tham gia gồm hội viên CLB và khách mời, trong những lần tổ chức trước đó, số lượng Golfer tham gia chỉ có khoảng 100.

Các golfer tham dự giải đấu sẽ được chia thành các bảng: Bảng A – B – C; Bảng Nữ A - B.

Giải thưởng của giải golf bao gồm: giải Best Gross; Giải dành cho các golfer nhất - nhì - ba ở các bảng; Giải kỹ thuật: Longest Drive, Nearest to the Pin. Đặc biệt, khi tham gia thi đấu, các golfer còn có cơ hội nhận được giải thưởng 02 Hole in one giá trị là xe ô tô Honda City 1.5 CVT.

CLB golf Hà Nội - Sài Gòn được thành lập vào tháng 8/2018. Là đứa con sinh sau đẻ muộn của cộng đồng golf Việt Nam, thế nhưng CLB đã và đang ngày càng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ golf Việt với những hoạt động nổi bật về thể thao và thiện nguyện trong năm 2018. Bên cạnh đó, giải golf thường niên của CLB là nơi để các hội viện có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu cũng như trao đổi, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

Hiện nay, ban chấp hành CLB ghi nhận số lượng hội viên đăng ký là 300, trong đó có 200 hội viên đã đóng hội phí năm 2019, là bước tiến đáng kể so với 100 hội viên ban đầu.

Sức sống rạng ngời của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn có phần đóng góp đáng kể của ban chấp hành CLB như chia sẻ của Chủ tịch CLB, ông Nguyễn Chí Hùng: “Chúng tôi luôn quan tâm và tìm cách mang lại lợi ích, sự thoải mái cho hội viên, ví dụ chúng tôi ký được nhiều hợp đồng nhằm ưu đãi giá chơi golf tại các sân khác nhau, thường xuyên kết nối hội viên qua hoạt động thi đấu, giao lưu và hỗ trợ nhau trong kinh doanh. Một hoạt động rất ý nghĩa và gắn kết hội viên cùng tham gia, là đóng góp cho quỹ thiện nguyện, xây nhà tình thương cho các hộ nghèo…”.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT