Thứ 3, 23/04/2024 02:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân FLC Golf Links Sam Son chào đón thêm giải golf mới

15:45 - 26/08/2020

(GolfViet) - Vừa khép lại thành công sự kiện Bamboo Airways 2 Years Take Off, sân golf nằm ở tỉnh Thanh Hóa của Tập đoàn FLC tiếp tục tổ chức thêm một giải golf mới với “đặc sản” quen thuộc là những hố đấu sở hữu Hole in One giá trị hàng tỷ đồng.

Bài liên quan

FLCHomes Autumn Tournament 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 3 đến 10/9 tại FLC Golf Links Sam Son nhằm chào mừng sự ra mắt phân khu Premier District – Trung tâm giải trí sôi động của FLC Sầm Sơn. Giải đấu có bộ giải thưởng Hole in One là 16 xe hơi hạng sang, phần quà từ các nhà tài trợ,... dành cho tất cả các golfer nghiệp dư trên cả nước.

Giai-golf-FLCHomes-Autumn-Tournament-2020

Các golfer dự giải được chia thành ba bảng theo Handicap, thi đấu đấu gậy tính điểm Net ở bảng A (HDC 00-15), bảng B (HDC 16-25) và bảng C (HDC 26+). Mỗi golfer có thể đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu, với giải Best Gross dành cho người chơi có số gậy thực thấp nhất tính chung trong cả 8 ngày.

Sân FLC Golf Links Sam Son đầy thử thách thêm một lần mang đến cơ hội chinh phục Hole in One giá trị

Sân FLC Golf Links Sam Son đầy thử thách thêm một lần mang đến cơ hội chinh phục Hole in One giá trị

Với kinh nghiệm tổ chức giải golf quy mô đảm bảo an toàn, thực hiện toàn diện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 vừa qua, FLCHomes Autumn Tournament 2020 hứa hẹn trở thành giải đấu hấp dẫn trong tháng 9 cho cộng đồng golf thủ Việt.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT