Thứ 5, 18/04/2024 09:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kang Jung Koo vô địch giải golf Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020

10:49 - 24/08/2020

(GolfViet) - Sau nhiều lần lỡ hẹn với ngôi vị cao nhất ở các giải golf của Tập đoàn FLC, golfer Kang Jung Koo đã lập được thành tích này tại Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 vừa khép lại trên sân FLC Golf Links Sam Son.

Bài liên quan

Với cơ cấu giải thưởng giá trị lần đầu tiên có trong lịch sử các giải golf Việt: 16 xe VinFast SA 2.0 cho giải Hole in One, 4 xe VinFast Lux 2.0 cho giải Eagle hố 5 cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ; giải golf kỷ niệm hai năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways đã thu hút sự quan tâm và tham gia tranh tài của cộng đồng golfer trong 6 ngày, từ 18 – 23/8 tại sân FLC Golf Links Sam Son, tỉnh Thanh Hóa.

Giải golf Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 đã khép lại đầy cảm xúc cùng những dấu ấn đặc biệt

Giải golf Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 đã khép lại đầy cảm xúc cùng những dấu ấn đặc biệt

Bảng xếp hạng Best Gross của giải đấu đã chứng kiến những màn bám đuổi sát sao của nhiều gương mặt quen thuộc như Nguyễn Minh Tuấn, Vũ Quang Hoàng, Lưu Ngọc Đại, Nguyễn Xuân Hồng hay anh em tài năng trẻ Nguyễn Đặng Minh - Anh Minh,…  Kết quả chung cuộc, Kang Jung Koo xuất sắc giành cúp vô địch Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020. Tay golf người Hàn Quốc đã vươn lên dẫn đầu giải ở ngày thi đấu thứ ba khi đánh 73 gậy, vượt qua thành tích của chính mình với điểm even par (72 gậy) vào ngày kế tiếp. 

Ngoài việc tìm ra nhà vô địch xứng đáng, Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 còn khép lại một giải golf quy mô được tổ chức thành công trong thời kỳ “bình thường mới”, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các golfer tham dự, đội ngũ nhân viên sân và BTC; trở thành hình mẫu để các đơn vị triển khai mô hình tương tự trong thời gian tới.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT