Thứ 6, 29/03/2024 08:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

20 xe ô tô VinFast – bộ giải thưởng cực hấp dẫn tại Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020

19:44 - 12/08/2020

(GolfViet) - Được đánh giá là giải golf có cơ cấu giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 sẽ diễn ra từ 18/8 đến hết ngày 23/8 ở sân FLC Golf Links Sam Son.

Bài liên quan

Khởi tranh đúng ngày ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways hai năm về trước (18/8/2018 – 18/8/2020), Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 được phối hợp tổ chức bởi Bamboo Airways và FLC Biscom nhằm gửi lời tri ân tới tất cả các golfer, quý khách hàng, đối tác đã đồng hành, ủng hộ và gắn bó cùng Bamboo Airways trong suốt chặng đường vừa qua.

Buổi họp báo công bố giải đấu diễn ra chiều 12/8 có sự tham gia của đông đảo cơ quan thông tấn báo chí

Buổi họp báo công bố giải đấu diễn ra chiều 12/8 có sự tham gia của đông đảo cơ quan thông tấn báo chí

Giải đấu sẽ diễn ra liên tục trong 6 ngày, từ ngày 18/8 đến hết ngày 23/8 tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hóa – Một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam và là nơi đã ghi dấu những cú Hole in One giá trị khủng của golf Việt.

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 sở hữu bộ giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay cũng như độc đáo bậc nhất: 20 xe ô tô VinFast cho golf thủ ghi Hole in One ở các hố Par 3 (hố 3, 7, 11, 16) và giải Eagle. Trong đó, hố đấu đặt 4 xe ô tô hạng sang của giải Eagle vẫn đang là một ẩn số và sẽ được BTC công bố vào ngày giải khởi tranh.

Tại buổi họp báo công bố giải đấu diễn ra chiều nay (12/8) ở Hà Nội, đại diện BTC giải cho biết BTC đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch và kế hoạch dự phòng nhằm đảm bảo an toàn không chỉ cho các golfer mà còn cả đội ngũ cán bộ, nhân viên ở sân FLC Golf Links Sam Son; hứa hẹn mang đến một giải đấu hấp dẫn và an toàn.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways giới thiệu về giải golf kỷ niệm hai năm ra mắt Bamboo Airways

Ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways giới thiệu về giải golf kỷ niệm hai năm ra mắt Bamboo Airways

Một điều lưu ý cho các golfer góp mặt ở Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 là nếu golfer ghi Eagle tại hố BTC thiết lập giải thưởng có thể từ chối nhận giải để giữ tư cách nghiệp dư bởi theo quy định, giới hạn tối đa của giải thưởng (không phải là tiền mặt) mà golfer nghiệp dư nhận được khi tham gia thi đấu là 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng ở tỷ giá hiện tại). Tuy nhiên, giải thưởng Hole in One là ngoại lệ. Nếu nhận những giải thưởng vượt quá giới hạn trên, golfer đó sẽ bị mất tư cách nghiệp dư. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT