Thứ 6, 26/04/2024 02:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thắng countback, golfer Lưu Ngọc Đại vô địch Bamboo Airways Summer 2020

21:54 - 24/05/2020

(GolfViet) - Trải qua 5 ngày tranh tài sôi nổi và gay cấn, giải golf Bamboo Airways Summer 2020 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về golfer có Handicap 5, Lưu Ngọc Đại.

Bài liên quan

Khởi tranh sau giai đoạn cả nước chung tay thực hiện giãn cách xã hội, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến 10 tỷ đồng cho một cú đánh Hole in One, giải golf được tổ chức bởi hãng hàng không Bamboo Airways đã thu hút hơn 1500 golfer trong và ngoài nước hội tụ tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Càng bước vào những buổi thi đấu cuối, cuộc đua đến cúp Best Gross của Bamboo Airways Summer 2020 càng trở nên gay cấn với những gương mặt quen thuộc của golf Việt nói chung và tại giải golf của Tập đoàn FLC nói riêng: Nhà vô địch toàn hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 Nguyễn Đặng Minh, tay golf trẻ Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Minh Tuấn, Lê Bảo Lâm,…

Trong đó, có ba golfer cùng đạt kết quả 72 gậy gồm Lưu Ngọc Đại, Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Minh Tuấn. Theo điều lệ giải, BTC đã tiến hành countback 9 hố sau tìm ra nhà vô địch. Kết quả cuối cùng, golfer tranh tài ở ngày thi đấu thứ 4 Lưu Ngọc Đại đã giành chiến thắng và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Đại diện BTC và người chơi đạt giải tại đêm Gala 24/5

Đại diện BTC và người chơi đạt giải tại đêm Gala 24/5

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Khắc Hải, Phó TGĐ hãng hàng không Bamboo Airways nhấn mạnh: “Với việc luôn song hành cùng những giải golf, Bamboo Airways sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy, kết nối các golf thủ từ mọi miền Tổ quốc”.

Giải golf Bamboo Airways Summer 2020 đã khép lại. Tuy nhiên, chưa có người chơi nào có thể tái lập thành tích của golfer Trần Huy Cương cũng tại sân FLC Golf Links Sam Son vào cuối tháng 11 năm ngoái. Tình huống đáng tiếc nhất giải được ghi nhận thuộc về golfer Trần Vũ khi bóng của anh chỉ còn cách miệng hố 2 cm là có thể chinh phục Hole in One khủng từ giải đấu.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT