Thứ 5, 18/04/2024 08:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khai mạc Bamboo Airways Summer 2020 – Đường đua “săn” HIO hàng chục tỷ đồng

13:16 - 20/05/2020

(GolfViet) - Là một trong những giải golf hấp dẫn khởi tranh sau dịch Covid-19, Bamboo Airways Summer 2020 do hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức đã chính thức khai màn trên sân FLC Golf Links Sam Son vào sáng nay (20/5).

Bài liên quan

Giải thưởng Hole in One giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng

Ngay khi được công bố, giải golf Bamboo Airways Summer 2020 đã khiến cộng đồng golfer Việt háo hức đợi chờ với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Lễ khai mạc Bamboo Airways Summer 2020 vào sáng 20/5

Lễ khai mạc Bamboo Airways Summer 2020 vào sáng 20/5

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole in One (HIO), voucher golf của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ FLC Grand Hotel Sam Son, FLC Yacht Club, Mercedes Haxaco Láng Hạ, BV Hà Thành, Petrolimex Aviation, Fourteen, Noressy, Titleist, Bamboo Water, Nội thất F1, FLC Stone, Seilar VN, Công ty CP Golf Toàn Cầu, Công ty TNHH phân phối golf Việt Nam, Balenga…

Bamboo Airways Summer 2020 có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn chờ đón các golfer

Bamboo Airways Summer 2020 có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn chờ đón các golfer

Mỗi golfer ghi được HIO tại giải đấu có cơ hội nhận được 04 xe ô tô hạng sang, Hotel Voucher tại FLC Golf & Resort trị giá 100 triệu đồng, 01 năm bay miễn phí tất cả các chặng bay nội địa do Bamboo Airways khai thác dành cho 01 người và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng cho 1 cú đánh Hole in One lên tới 10 tỷ đồng.

Điều kiện thi đấu, lưu trú đẳng cấp cho golfer

Bamboo Airways Summer 2020 khởi tranh trong 5 ngày (từ 20 – 24/5) tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam: FLC Golf Links Sam Son thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach & Golf Resort.

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, độc đáo với sự đa dạng của địa hình ven biển. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn mang lại những vòng golf đầy thách thức.

Golfer tranh tài tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hóa

Golfer tranh tài tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hóa

Tham gia giải đấu, các golfer còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với công tác đảm bảo an toàn ở mức cao nhất tại Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sam Son Beach & Golf Resort gồm khách sạn, biệt thự biển đẳng cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng,... tạo sự thư thái và an tâm để có thể vượt qua những trận thi đấu đầy gay cấn.

Cơ cấu gải thưởng hấp dẫn, điều kiện thi đấu và lưu trú đẳng cấp cùng công tác tổ chức chu đáo, giải golf Bamboo Airways Summer 2020 với sự hội ngộ của đông đảo golfer hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi và khán giả.

Là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam có định hướng dịch vụ theo chuẩn 5 sao, Bamboo Airways không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đúng nghĩa "hơn cả một chuyến bay", mà còn tạo ra một làn gió mới, góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ cho toàn ngành hàng không Việt Nam.

Từ khi đi vào vận hành, thương hiệu Bamboo Airways gắn bó với nhiều giải đấu golf tầm cỡ trong nước. Điển hình trong đó là giải golf Bamboo Airways 18 Tournament vào tháng 11/2019 tại FLC Golf Links Sam Son để chào đón sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC, thu hút gần 2.000 golfer tham dự. Cũng tại giải đấu này, golfer Trần Huy Cương đã may mắn ghi HIO tại hố 11 và giành phần thưởng trị giá 10 tỷ đồng gồm 4 chiếc xe Mercedes, đến nay vẫn tạo dư âm tốt đẹp trong cộng đồng golfer Việt.

BoxBình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT