Thứ 5, 02/05/2024 11:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hé lộ hố Eagle bí ẩn “giấu” xế sang ở Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020

15:38 - 18/08/2020

(GolfViet) - Hôm nay (18/8), giải golf đánh dấu cột mốc hai năm Hãng hàng không Bamboo Airways ra mắt và đi vào hoạt động đã chính thức khởi tranh trên sân FLC Golf Links Sam Son, tỉnh Thanh Hóa.

Bài liên quan

Như những thông tin chia sẻ trước đó, Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật hai tuổi của Hãng hàng không Bamboo Airways. Giải diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 23/8 tại FLC Golf Links Sam Son, với cơ cấu giải thưởng giá trị bậc nhất trong lịch sử các giải phong trào từ trước đến nay: 20 xe hơi hạng sang, vé máy bay của Bamboo Airways, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC, cùng nhiều giá trị khác đến từ các nhà tài trợ,…

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 có nhiều điểm mới từ công tác tổ chức đến cơ cấu giải thưởng (Ảnh: FLC Biscom)

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 có nhiều điểm mới từ công tác tổ chức đến cơ cấu giải thưởng (Ảnh: FLC Biscom)

Trong đó, 16 xe VinFast là phần thưởng Hole in One ở bốn hố par 3 (hố 3, 7, 11 & 16). Bốn chiếc còn lại thuộc về một hố golf bí ẩn, giành cho golfer đạt điểm Eagle.

Và sau nhiều ngày làm nóng lòng golf thủ Việt, hố đấu có giải thưởng đặc biệt đã được tiết lộ bởi ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom tại lễ khai mạc giải đấu: “Cùng với giải thưởng HIO, BTC lần đầu tiên dành tặng 4 xe sang cho golfer giành giải Eagle tại hố 5 par 4, Index 1”.

Ông Đỗ Việt Hùng, Trưởng BTC giải và các golfer tham dự (Ảnh: FLC Biscom)

Ông Đỗ Việt Hùng, Trưởng BTC giải và các golfer tham dự (Ảnh: FLC Biscom)

Để giải đấu diễn ra an toàn tuyệt đối cho các golfer tham dự, BTC đã áp dụng các phương thức tổ chức thời kỳ mới. Cụ thể, số lượng golfer tham gia mỗi buổi thi đấu sẽ hạn chế, khoảng cách các flight khi thi đấu được giãn cách, công tác phòng chống dịch bệnh được thực hiện hiệu quả và đồng bộ.

Trong buổi sáng thi đấu đầu tiên của Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020, chỉ sau 30 phút bước vào giờ phát bóng, golfer Nguyễn Tiến Sỹ đã xuất sắc ghi Eagle tại hố 12 par 5 có Index 2, khoảng cách 536 yards. Anh là thành viên của CLB Golf G78.

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT