Thứ 7, 27/04/2024 06:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Đông Anh và CLB Khỉ Vàng thi đấu giao hữu hướng đến Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4

18:18 - 25/08/2020

(GolfViet) - Nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết và chuẩn bị thật tốt cho Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2020, các thành viên của hai CLB sẽ có buổi giao lưu thi đấu vào ngày mai, 26/8 tại sân golf Sky Lake.

Bài liên quan

Nếu như địa điểm đăng cai Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 đang thu hút mọi sự chú ý với sự kiện có một không hai của cộng đồng golf tại Việt Nam - “108 Holes Challenge Single Match” với phần thắng 13 Up thuộc về golfer Bùi Mạnh Cường trước golfer Nguyễn Hồng Đức; thì ngay ngày tiếp theo, sân Sky Lake tiếp tục chào đón những màn so tài nảy lửa cũng theo thể thức single match giữa thành viên CLB Golf Đông Anh và CLB Golf Khỉ Vàng.

giai

Trận giao hữu sẽ bắt đầu lúc 11h45 với sáu bảng đấu chia theo Handicap, gồm các bảng A, B, C, D, E và F; góp phần giúp các tuyển thủ hai CLB làm quen dần với luật đấu, địa hình sân cũng như áp lực tâm lý trong đấu đối kháng.

Tại mùa giải năm 2019, CLB Golf Khỉ Vàng đã cán đích tại vị trí thứ 4, còn CLB Golf Đông Anh dừng chân đáng tiếc ở vòng loại. Theo thể lệ giải, Top 10 CLB có thành tích tốt nhất ở mùa giải trước sẽ được BTC đặc cách, không phải thi đấu vòng của loại năm kế tiếp. Đặc biệt, năm 2020 sẽ là năm đầu tiên giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội với chủ đề “Hà Nội 36 phố phường” tổ chức theo format đối kháng trực tiếp thay vì đấu gậy tính điểm Net.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT