Thứ 3, 07/05/2024 06:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải đấu giao hữu giữa CLB golf Luật sư miền Bắc và CLB golf T74 hứa hẹn nhiều cảm xúc

20:00 - 23/07/2020

(GolfViet) - Ngày 24/7, giải đấu giữa CLB golf Luật sư miền Bắc (Northern Lawyer Golf Club) và CLB golf T74 (T74 golf Club) sẽ diễn ra trên sân golf Skylake.

Bài liên quan

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra môi trường gắn kết, giao lưu giữa các golfer là thành viên CLB golf Luật sư miền Bắc và CLB golf T74. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để các golfer được tập luyện, cọ sát chuẩn bị bước vào giải vô địch các CLB golfer Hà Nội diễn ra vào tháng 10/2020 sắp tới.

Các golfer dự giải sẽ thi đấu theo thể thức fourball tính điểm đồng đội. Và kết quả sẽ sử dụng điểm số của người có điểm số cao nhất trong đội đó. Four ball có thể chơi theo đối kháng hoặc đấu gậy. Và mỗi golfer sẽ đánh bóng của riêng mình trong suốt trận đó.

20200723 poster

CLB golf Luật sư miền Bắc được thành lập vào tháng 1 năm 2019 nhân sự kiện Giải đồng đội Ryder Cup lần thứ nhất giữa Đội golf Luật sư của 02 miền Nam – Bắc, là nơi quy tụ hơn 40 các golfer là các luật sư và cựu sinh viên Đại học Luật sinh sống và làm việc tại Miền Bắc. Các thành viên trong CLB không chỉ là các luật sư, chuyên gia pháp lý giỏi trong các lĩnh vực tư vấn dân sự, kinh doanh thương mại, quản trị doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, kinh doanh bất động sản, đại diện bảo vệ quyền lợi khách hàng trong tranh tụng trước tòa án/trọng tài … mà còn là những người có niềm đam mê mãnh liệt với môn golf với những cú swing đẹp mắt.

Logo của CLB golf Luật sư miền Bắc là tấm khiên với cán cân công lý kết hợp với gậy gôn không chỉ mang khí thế của các gôn thủ trong ngành Luật mà còn mang ý nghĩa về sự công bằng cái đức, cái tâm, thiên chức cao quý của nghề luật sư trong việc bảo vệ công lý, bảo vệ pháp chế. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch CLB - Đội trưởng Nguyễn Hoàng Hải, CLB Golf Luật sư miền Bắc sẽ là một đối thủ đáng “gờm” đối với CLB T74.

Buổi Outing ra mắt T74 Golf Club diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 09/05/2020

Buổi Outing ra mắt T74 Golf Club diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 09/05/2020

CLB Golf T74 mặc dù ra đời sau CLB golf Luật sư miền Bắc gần 1 năm (thành lập vào tháng 3/2020) nhưng đã phát triển nhanh chóng cả về số lượng và trình độ chơi golf của các hội viên. Tính đến nay, CLB T74 đã có gần 100 thành viên, trở thành một trong những CLB phát triển nhanh nhất Việt Nam. Đặc biệt, CLB T74 sở hữu những single ấn tượng như Namchen, Hoàng Quân, Đặng Xuân Hưởng,…Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Đinh Minh, CLB T74 đã có nhiều trận giao, qualify quan trọng nhờ đó các thành viên T74 có được nhiều cơ hội giao lưu vui vẻ đúng với tiêu chí mà T74 đặt ra là “Smile&Friendship”.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT