Thứ 6, 19/04/2024 08:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sky Lake Golf Resort - ứng cử viên mới tại World Golf Awards 2020

17:12 - 11/05/2020

(GolfViet) - Hạng mục đề cử giải thưởng Sân golf tốt nhất Việt Nam 2020 của World Golf Awards có thêm sự xuất hiện của một cái tên mới: Sky Lake Resort & Golf Club.

Bài liên quan

Mới đây, trên website chính thức của Giải thưởng Golf Thế giới (https://worldgolfawards.com/) đã có thêm biểu tượng bình chọn cho sân golf Sky Lake, nâng tổng số ứng cử viên cho đề cử Vietnam’s Best Golf Course 2020 lên con số 12, thay vì 11 sân golf như các năm trước đây.

San-Sky-Lake-Golf-Course-ung-cu-vien-moi-tai-Worlds-Golf-Awards-2020

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45 km, sân golf bên hồ Văn Sơn, Chương Mỹ có quy mô 36 hố, chia thành hai sân 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế PGA. Trong đó, Lake Course dài 7557 yards nằm ở phía tây mang đến trải nghiệm độc đáo cho golfer từ thiết kế độ cao và địa hình khác nhau. Phía đông là sân Sky Course dài 7313 yards. Tại đây, vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan được khéo léo sử dụng nhằm tạo ra sự liên tục và nhất quán trong suốt thiết kế của kiến trúc sư danh tiếng người Hàn Quốc Ahn Moon Hwan.

Đặc biệt, nơi cao nhất của sân Sky – hố 15 có tên Điện Biên Phủ, được KTS Ahn Moon Hwan lấy cảm hứng từ chiến thắng lịch sử hào hùng năm 1954 của quân dân Việt Nam. Hố 15 sẽ tái hiện lại một phần hình ảnh của đồi A1 huyền thoại và ở green hố này, người chơi còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của TP Hà Nội.

Năm ngoái, sân Sky Lake Golf Course đăng cai nhiều sự kiện quan trọng của làng golf Việt Nam như: EVGA Tour – Tết 2019, VGA Union Cup, IMG Trophy Tournament, Chervo Open Championship,…Tháng 6/2020, sân sẽ nơi chứng kiến màn so tài hấp dẫn của giải Vô địch các CLB 12 con giáp mùa đầu tiên.

Đại diện sân Sky Lake nhận giải thưởng Sân được bảo dưỡng tốt nhất và Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam tại Lễ công bố danh hiệu và trao giải “Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam 2019”

Đại diện sân Sky Lake nhận giải thưởng Sân được bảo dưỡng tốt nhất và Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam tại Lễ công bố danh hiệu và trao giải “Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam 2019”

Bình chọn cho sân Sky Lake Resort & Golf Club tại: https://worldgolfawards.com/award/vietnam-best-golf-course/2020

World Golf Awards - là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 2014, đến nay được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf, nhằm vinh danh những sân golf có chất lượng đẳng cấp quốc tế hay những tổ chức có nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu. Để đạt giải thưởng này, ứng cử viên cần nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, doanh nghiệp lữ hành và người chơi golf trên toàn thế giới.

Tại Lễ trao giải lần thứ 6/2019 tổ chức ở Abu Ahabi, Việt Nam được vinh danh ở hai hạng mục giải thưởng: Điểm đến golf tốt nhất thế giới và Điểm đến golf tốt nhất châu Á

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT