Thứ 6, 26/04/2024 11:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

KN Golf Links nhận đề cử Sân golf tốt nhất Việt Nam 2020 của World Golf Awards

11:10 - 19/03/2020

(GolfViet) - Năm nay, sân KN Golf Links Cam Ranh – một trong 14 sân golf khách hàng của Tập đoàn IMG tiếp tục nhận được đề cử trong cuộc bình chọn Sân golf tốt nhất Việt Nam thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế World Golf Awards 2020.

Bài liên quan

Ông Paul Burley, Phó chủ tịch cấp cao khối Dịch vụ sân golf IMG, thành viên kinh doanh của Liên đoàn Công nghiệp Golf Châu Á cho biết: “Lễ trao giải Golf Thế giới được tạo ra nhằm vinh danh các đơn vị dẫn đầu trong ngành golf  và chúng tôi vô cùng hãnh diện khi một lần nữa được thấy số lượng lớn các Câu lạc bộ đối tác của IMG lọt vào danh sách đề cử này”.

Năm 2019, KN Golf Links nhận giải thưởng Sân golf tốt nhất Việt Nam (sân Links) và Sân golf 9 hố mới tốt nhất châu Á (sân Oasis) tại lễ trao giải Asian Pacific Golf Awards

Năm 2019, KN Golf Links nhận giải thưởng Sân golf tốt nhất Việt Nam (sân Links) và Sân golf 9 hố mới tốt nhất châu Á (sân Oasis) tại lễ trao giải Asian Pacific Golf Awards

Được biết, Tập đoàn IMG cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý cho KN Golf Links Cam Ranh, bao gồm tất cả các lĩnh vực hoạt động của sân. “Đây là một minh chứng cho chất lượng của các CLB mà chúng tôi đang hợp tác tư vấn quản lý. Chúng tôi tin chắc rằng bất kỳ ai khi đến ghé thăm những CLB này đều sẽ được tận hưởng và trải nghiệm một sân chơi đẳng cấp bậc nhất thế giới,” ông Paul Burley nói thêm.

Là thành viên của Liên đoàn Công nghiệp Golf Châu Á, sân KN Golf Links tọa lạc tại Bãi Dài - Cam Ranh, một vùng đất xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng với bờ cát trắng trải dài thênh thang liền kề bên mặt nước biển xanh biếc. Sân có quy mô 27 hố được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, nằm trong khu phức hợp KN Paradise với đầy đủ hệ thống khách sạn sang trọng, khu dân cư và khu phát triển thương mại tạo thành điểm đến du lịch, trải nghiệm golf hấp dẫn cho du khách trong nước cũng như quốc tế.

KN-Golf-Links-nhan-de-cu-Giai-thuong-san-golf-tot-nhat-Viet-Nam-2020 (2)
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những hố golf đầy thử thách tại sân Links Course của KN Golf Links

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những hố golf đầy thử thách tại sân Links Course của KN Golf Links

Với giải thưởng World Golf Awards 2020, sân Links Course của KN Golf Links tiếp tục nhận được đề cử cho hạng mục Sân golf tốt nhất Việt Nam, cùng với 10 đại diện khác.

Bình chọn cho sân KN Golf Links Cam Ranh tại: https://worldgolfawards.com/award/vietnam-best-golf-course/2020

Được thành lập vào năm 2014, World Golf Awards ghi nhận, tôn vinh và khen thưởng các sân golf và điểm đến trải nghiệm golf tốt nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, giải thưởng còn nhằm mục đích nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành du lịch golf bằng việc trao giải cho các CLB cũng như các tổ chức đứng đầu trong lĩnh vực này.

Lễ trao giải thường niên World Golf Awards năm nay sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tại Park Hyatt Dubai.

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT