Thứ 3, 23/04/2024 01:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

40 golfer tranh tài tại giải Outing ra mắt T74 Golf Club

15:01 - 13/05/2020

(GolfViet) – Ngày 9/5, tại sân golf Tam Đảo, Câu lạc bộ Golf T74 đã tổ chức buổi Outing ra mắt T74 Golf Club. Giải có sự tham gia của 40 golfer là những “chúa” dũng mãnh, kiêu hùng trong cộng đồng golf nghiệp dư của Thủ đô.

Bài liên quan

Hòa mình vào sự phát triển chung của bộ môn Golf tại Việt Nam, sau một thời gian chuẩn bị, Câu lạc bộ Golf T74 (những golfer cùng sinh năm 1974) chính thức ra mắt. Đánh dấu sự kiện quan trọng này, Câu lạc bộ Golf T74 đã quyết định tổ chức buổi Outing ra mắt T74 Golf Club với tinh thần Swing for Smiling & Friendship.

Giải đấu ra mắt T74 Golf Club quy tụ 40 golfer tham dự

Giải đấu ra mắt T74 Golf Club quy tụ 40 golfer tham dự

Giải được tổ chức dưới hình thức Teetime từ 12h12 – 12h44, các golfer được chia làm 2 đội: Đội chúa “Hổ Vàng” và Đội chúa “Hổ Trắng”. Đội trưởng mỗi đội sẽ xếp các cặp đấu theo trình độ HCP để thi đấu gồm:

  • 10 cặp Single match
  • 04 cặp Fourballs
  • 04 cặp Foursome
  • 02 cặp Callaway

Với thể thức thi đấu Match Play, điểm số của hai đội được tính như sau: Điểm cả đội là tổng điểm của các cặp thi đấu: Thắng: 1 điểm, Thua: 0 điểm, Hoà:  0.5 điểm. Giải có các phần thưởng hấp dẫn gồm: Giải đồng đội, các giải kỹ thuật và các giải thưởng Hole-In-One.

AG7I6441
Giải đấu trở nên sinh động hơn khi có sự góp mặt của các bóng hồng

Giải đấu trở nên sinh động hơn khi có sự góp mặt của các bóng hồng

Sau những giây phút tranh tài gay cấn trên sân, 10 trận đấu kết thúc với kết quả cân bằng 5 – 5. Hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đấu playoff. Ở loạt đấu này, mỗi đội cử ra 1 golfer có handicap thấp nhất và 1 golfer handicap cao nhất để thi đấu single match. Đại diện cho đội Hổ trắng là đội trưởng Hoàng Quân và golfer Nguyễn Văn Thuận, còn phía Hổ vàng là đội trưởng Lê Hùng Nam và golfer Long Vũ.

Ngay tại buổi outing ra mắt, các thành viên của CLB đã thi đấu đối kháng với nhau và phải phân định thắng bại bằng play off

Ngay tại buổi outing ra mắt, các thành viên của CLB đã thi đấu đối kháng với nhau và phải phân định thắng bại bằng play off

6h30 tối, dưới ánh đèn của sân golf Tam Đảo, các golfer bước lên tee thi đấu hố số 1. Qua 2 hố đầu tiên, đội trưởng 2 đội liên tục cầm hoà nhau bằng những điểm Par, trong khi đó 2 thành viên còn lại cũng giữ hoà nhau với những điểm double và triple bogey, ở cặp đấu này thì Long Vũ có phần nhỉnh hơn so với bạn chơi của mình và chính anh là người đã mang về chiến thắng cho đội Hổ vàng sau khi ghi điểm Par ở hố play off thứ 3, trước đó anh đã có cú đánh on green đẹp mắt trong khi golfer Nguyễn Văn Thuận đưa bóng xuống nước. Kết quả hoà tiếp tục diễn ra ở cặp đấu giữa 2 đội trưởng khi Hoàng Quân bỏ lỡ cơ hội ghi điểm birdie.

Tại buổi Gala, MC Long Vũ chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi trải qua những cảm xúc như này khi chơi golf, đánh 3 hố này còn mệt hơn cả đánh 18 hố trước đó. Quá cảm xúc!”.

Ông Đinh Minh, Chủ tịch T74 Golf Club.

Ông Đinh Minh, Chủ tịch T74 Golf Club.

Cũng tại lễ trao giải, ông Đinh Minh, Chủ tịch T74 Golf Club cho biết: “Đây có lẽ là buổi outing lịch sử, tôi đã tham gia nhiều CLB nhưng chưa từng chứng kiến một buổi outing ra mắt nào như ngày hôm nay khi lần đầu tiên các thành viên của CLB đã thi đấu đối kháng với nhau, mà còn phải phân định thắng bại bằng play off. Tôi đã ấp ủ ý tưởng thành lập CLB này từ 3 năm nay, nhưng giờ mới thực hiện được. Sự ra đời của CLB golf T74 chính là điều vô cùng tuyệt vời và đầy ý nghĩa khi không chỉ là cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi, cùng nhau chia sẻ tình yêu với golf mà đặc biệt còn là sự kết nối để gần nhau hơn.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

AG7I6108
AG7I6274
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
AG7I6680
AG7I6683
AG7I6700

Câu lạc bộ Golf T74 quy tụ những golfer cầm tinh tuổi Giáp Dần (1974) có niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết cháy bỏng dành cho môn thể thao Golf. Đây là nơi các gôn thủ tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam là tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hóa golf quốc tế. Hoạt động của T74 Golf Club hướng tới đem lại các giá trị vui khoẻ, hữu ích cho các thành viên câu lạc bộ và cộng đồng. Nét đặc trưng văn hoá T74 được đặt trưng ở số 7 và số 4. Các golfer định kỳ tổ chức gặp mặt giao lưu vào thứ 7 và 4 giá trị nhân văn: Vui Khoẻ  - Thân tình - Văn minh -  Hữu ích. 

Giữa bộn bề cuộc sống, với nhịp sống hối hả thường nhật, những đồng môn được gặp nhau, cùng giao lưu golf trong một ngôi nhà chung mang tên T74 Golf Club chính là niềm hạnh phúc chung của cộng đồng và góp phần vào việc lan tỏa những giá trị cao đẹp mà môn thể thao cao quý này mang lại.

Các hoạt động chính của Câu lạc bộ T74:

  • Tổ chức các buổi outing định kỳ 1 quý/1lần vào ngày thứ 7 thứ 2 của tháng cuối quý.
  • Tổ chức giải golf T74 toàn quốc vào tháng 11 hàng năm.
  • Tham dự các giải golf dành cho các câu lạc bộ.
  • Tổ chức giao lưu với các câu lạc bộ golf khác.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT