Thứ 2, 15/04/2024 08:34 GMT +7

Seminole Golf Club lần đầu ra mắt khán giả truyền hình

4.5
Diện tích: 140
Số lỗ: 18
Trạng thái: Available

Seminole Golf Club lần đầu ra mắt khán giả truyền hình

04:01 - 05/05/2020

(GolfViet) - Trước TaylorMade Driving Relief, sân Seminole chưa một lần tổ chức giải đấu chuyên nghiệp với sự theo dõi của hàng trăm ngàn khán giả qua màn ảnh nhỏ. Bởi vậy mà hầu hết golfer trên thế giới chỉ biết đến Seminole bởi danh tiếng được lan truyền.

 
Bài liên quan

Nằm bên bờ Đại Tây Dương, phía bắc của West Palm Beach, sân Par 72 Seminole Golf Club được đánh giá là thiết kế tốt nhất của kiến trúc sư huyền thoại Donald Ross. Sân hiện xếp hạng 12 trong Top 100 sân golf vĩ đại nhất nước Mỹ của Tạp chí Golf Digest và là một trong trong số ít sân được đưa vào danh sách công bố kể từ khi BXH được ra mắt lần đầu vào năm 1966. Từ đó đến nay, Seminole chưa bao giờ nằm ngoài Top 20.

San-Seminole-Golf-Club  (2)

Các chuyên gia kiến trúc ngạc nhiên trước thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ của Seminole. Trên một mảnh đất hình thang chỉ 140 mẫu Anh (khoảng 57 ha), Donald Ross đã định vị 18 hố buộc người chơi phải đối mặt với thách thức gió từ những hướng khác nhau, gần như trong mọi cú đánh. Khu vực địa hình thứ ba của Seminole gợi nhớ đến Royla Dornoch của Scotland.

Seminole Golf Club đã trải qua nhiều lần thay đổi kể từ khi được Ross thiết kế vào năm 1929. Dick Wilson đã cải tạo bunker năm 1947. Vài năm trở lại đây (năm 2017), Bill Coore và Ben Crenshaw đã thiết kế lại các bẫy cát một lần nữa. Kiến trúc sư Rees Jones từng chia sẻ: “Seminole có lẽ là sân golf với bunker thử thách nhất ở Mỹ. Nếu cú đánh không đưa bóng đến green, khả năng rất cao bóng sẽ tìm thấy ở một trong những greenside bunker”.

San-Seminole-Golf-Club  (3)

Ngày 17/5 tới đây, Seminole lần đầu hiện diện trước hàng trăm ngàn khán giả truyền hình qua trận skin game gây quỹ 3 triệu USD cứu trợ Covid-19 của bốn người chơi hàng đầu PGA Tour, đồng thời là gương mặt đại diện của Taylormade: Rory McIlroy và Dustin Johnson đấu với Rickie Fowler và Matthew Wolff. Năm sau, nó sẽ là nơi đăng cai tổ chức giải đấu đồng đội nghiệp dư hai năm một lần: Walker Cup 2021.

Bình Nguyên

Hình ảnh đang cập nhật...