Thứ 2, 22/04/2024 04:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

TaylorMade sắp trình làng gậy driver Original One Mini

10:57 - 22/04/2019

Tin vui cho những golfer ưa thích việc sử dụng gậy 3 gỗ khi phát bóng, thương hiệu TaylorMade đã đem dòng gậy driver Mini trở lại với sản phẩm mới mang tên Original One Mini.

Theo đại diện của TaylorMade, gậy driver Original One Mini sẽ mang nhiều ưu điểm và tính năng của các dòng gậy driver mới nhất của hãng nhưng có kích thước nhỏ hơn. Trong đó phần đầu gậy có dung tích 275cc, lớn hơn các mẫu Mini trước đây nhưng lại chỉ gần bằng một nửa so với dung tích 460cc thường thấy ở các gậy driver khác.

Taylormade

Trong khi các sản phẩm Mini trước đây chủ yếu được làm bằng thép, thì Original One Mini Driver bao gồm cấu trúc ba kim loại. Cụ thể, phần thân gậy cùng mặt gậy được làm bằng titan, phần crown của Original Mini dùng sợi carbon tương tự các mẫu M5 và M6. Riêng phần sole sẽ trang bị một lớp vỏ bằng thép có trọng lượng nặng hơn phần thân bên trên.

Taylormade2
Taylormade5

Sự kết hợp này giúp trọng tâm của đầu gậy được hạ thấp xuống, kết hợp cùng tính năng tùy chỉnh hosel giúp tăng hoặc giảm 2 độ, khiến việc thực hiện các cú đánh đưa bóng lên cao sẽ dễ dàng hơn.

Taylormade3

Ngoài ra, để giúp người chơi có thể thực hiện những cú đánh thẳng hơn, gậy driver Original One Mini áp dụng công nghệ mặt gậy Twist Face nổi tiếng của TaylorMade giống với dòng gậy M3 và M4 hồi năm ngoái. Đáng tiếc là bản nâng cấp Speed Injected Twist Face vốn có ở dòng gậy M5 và M6 không được sử dụng ở mẫu Mini sắp ra mắt này.

Taylormade4

Dự kiến, gậy driver Original One Mini sẽ chính thức ra mắt vào ngày 01/05 với mức giá khoảng 400 USD. Đi kèm cùng đầu gậy là phần cán Mitsubishi Diamana F Limited và grip Golf Pride New Decade MCC.

Theo Quỳnh Thư/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT