Thứ 3, 23/04/2024 10:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

TaylorMade vắng mặt, Bridgestone, Mizuno trở lại PGA Show

14:45 - 21/01/2019

(TBG) - PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 sự kiện được tổ chức.

TaylorMade Golf, một trong 3 công ty sản xuất đồ golf lớn nhất thế giới sẽ không tham dự triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới vào tuần tới. CEO của TaylorMade, David Abeles cho rằng, có những cách tốt hơn để công ty của ông chi tiêu tiền tiếp thị của mình hơn là có mặt tại PGA Show.

"Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên", ông David Abeles cho biết.

PGA Merchandise Show là hội chợ lớn nhất hàng năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Quy mô của sự kiện hàng năm luôn đạt mức tăng trưởng. Tại PGA Merchandise Show 2018 đã có hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu đang hoạt động trong ngành công nghiệp golf, khoảng 1.000 công ty và thương hiệu golf lớn nhỏ trên thế giới, hơn 40.000 người tham dự từ gần 90 quốc gia quy tụ.

tiger woods in pga show_900x450

Sự vắng mặt của TaylorMade tại sự kiện năm nay có lẽ không ảnh hưởng nhiều, một số công ty hàng đầu khác xác nhận sự tham gia đầy đủ của họ tại đây. Đáng chú ý là Callaway Golf (công ty mẹ của các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..

PGA Show 2019 cũng đón chào sự trở lại của hai thương hiệu sau nhiều năm vắng bóng, đó là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).

PGA Show 2019 diễn ra từ ngày 22-25/1 tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Sự kiện đã được coi là một giải Major của ngành kinh doanh golf. Đây là lần thứ 66 sự kiện được tổ chức.

Tại sự kiện này, giới kinh doanh golf toàn cầu sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới bắt đầu khởi tranh, giải Masters 2018 vào tháng 4 tới đây.

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT