Thứ 2, 15/04/2024 09:53 GMT +7

Câu lạc bộ golf Nữ Queen Club

4.5
Thành lập: 12:00 - 30/11/-0001

Câu lạc bộ golf Nữ Queen Club

11:32 - 14/01/2019

Câu lạc bộ gôn (golf) Nữ Queen Club Được thành lập vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 năm 2010 tại Hà Nội.

Ban đầu, CLB gôn Nữ Queen Club chỉ có 7 thành viên sáng lập, nay số golfer nữ tham gia câu lạc bộ golf Queen đã lên tới con số gần 100 người.

Queen Club được coi là câu lạc bộ tiên phong với vai trò vận động và phát triển phong trào golf Nữ trên cả nước. Mặc dù số lượng golfer Nữ còn khá là khiêm tốn so với đà tăng trưởng chung nhưng bằng nỗ lực trong gần một thập kỷ qua, Queen Club xứng đáng cầm lá cờ đầu và có tiếng nói lớn trong làng golf Nữ Việt.

Gần 10 năm hình thành câu lạc bộ, Queen Club đã nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao từ các tập thể câu lạc bộ Golf khác. Bằng chứng là thành viên của Queen Club tham gia rất nhiều các giải đấu quốc gia, các giải đấu thuộc cấp địa phương, cấp câu lạc bộ và dành nhiều thứ hạng cao.

Chủ-tịch-Quyết-và-Queen-Club

Hàng năm Queen Club cũng tổ chức các giải Golf lớn như Queen Open, Queen Championship nhằm tăng cường khả năng thi đấu cũng như đẩy mạnh giao lưu cho các tay golf Nữ trong câu lạc bộ. Bên cạnh những giải đấu có tính cạnh tranh như vậy, các thành viên của Queen Club cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tham gia Golf là để nâng cao sức khỏe, rèn luyện sự dẻo dai và xây dựng tinh thần tích cực yêu đời yêu cuộc sống. 

Cùng với việc phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, Queen Club đã và đang thực hiện đúng chủ trương kêu gọi phong trào tập luyện thể dục thể thao gắn với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Queen Club cũng luôn quan tâm các công tác hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Hàng năm câu lạc bộ vẫn duy trì chương trình “Xây dựng trường lớp” cho các con em gặp nhiều khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Năm 2018, Queen Club sẽ xây dựng ngôi trường thứ 5 dự kiến ở tỉnh Lai Châu.

Với những tấm lòng hảo tâm tràn đầy yêu thương như những ‘người mẹ’ của Queen Club mang lại rất nhiều cơ hội thay đổi cuộc đời cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Sẽ không còn những ngôi trường xập xệ, rột nát nữa và sẽ không còn những đứa trẻ bỏ học, mù chữ nữa. Cho các con tài chính thì không biết bao nhiêu cho đủ nhưng cho các con kiến thức thì đó là hành trang quý giá theo các con suốt cả cuộc đời.

Năm 2018, Queen Club sẽ mở màn mùa xuân với giải đấu The Queen Club Open. Giải đấu như là lời chào mừng cho một năm mới đầy rực rỡ. Chủ tịch câu lạc bộ bà Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ: “Tôi luôn cảm thấy tự hào với câu lạc bộ. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để có được như ngày hôm nay và luôn cần sự quan tâm nhiều hơn của đấng mày râu với các chị em khi tham gia golf. Hi vọng giải đấu The Queen Club Open sẽ giúp Queen Club gắn kết chặt hơn nữa với các tập thể câu lạc bộ golf khác trên địa bàn. Chúng tôi sẽ không đứng ngoài cuộc trong phong trào phát triển Golf chung và cũng mong mọi người đừng ‘quên’ Queen Club.”

CLB G&L 92-95: CLB Xuất sắc nhất năm 2018

Câu lạc bộ golf Yên Dũng

Giới thiệu MIPEC Golf Club

Hình ảnh đang cập nhật...