Thứ 5, 28/03/2024 07:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB golf Ciputra đoạt cúp tại Hello Summer - Swing For Friendship

16:03 - 01/06/2020

(GolfViet) – Ngày 30/5, trận đấu Hello Summer - Swing For Friendship giữa CLB golf Ciputra và CLB golf T74 đã diễn ra đầy kịch tính trên sân golf Đầm Vạc.

Bài liên quan

Bước vào giải đấu Hello Summer - Swing For Friendship với CLB T74, Ciputra thực sự là một đối thủ đáng “gờm”. Dẫn dắt đội tham gia thi đấu là tay golf Nguyễn Chí Cường (Đội trưởng) - người dày dặn kinh nghiệm trên sân cỏ.

Trận tranh tài giữa CLB golf Ciputra và CLB golf T74 đã diễn ra đầy kịch tính trên sân golf Đầm Vạc.

Trận tranh tài giữa CLB golf Ciputra và CLB golf T74 đã diễn ra đầy kịch tính trên sân golf Đầm Vạc.

CLB T74 cũng không hề thua kém về lực lượng với những tay golf có số điểm index dưới 10 như: Golfer Hoàng Quân, Đinh Minh, Phùng Tuấn Anh, Đặng Xuân Hưởng, Phạm Minh Trang…. Đặc biệt, đội trưởng của CLB T74 là golfer Hoàng Quân (Quân voi).

Dưới thời tiết nắng nóng, các golfer đã nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội của mình. Sau 10 trận fourball, đội LCB Ciputra đã giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

CLB golf Ciputra đoạt cúp tại Hello Summer - Swing For Friendship

CLB golf Ciputra đoạt cúp tại Hello Summer - Swing For Friendship

 Tại buổi Gala trao giải, golfer Đinh Minh chia sẻ: "Với tinh thần thi đấu Swing for friendship, trận đấu đã kết nối tinh thần thể thao cao đẹp giữa các thành viên của hai CLB. Ciputra Golf Club đã giành chiến thắng còn CLB T74 giành được sự tôn trọng tuyệt đối từ đội bạn. Đây chính là thành công lớn nhất của giải".

Golfer Đinh Minh tại đêm Gala

Golfer Đinh Minh tại đêm Gala

Được thành lập vào tháng 2 năm 2016, CLB Ciputra là một trong những câu lạc bộ golf hoạt động sôi nổi trong làng golf Việt Nam. Với biểu tượng là con Đại Bàng đại diện cho sức mạnh, uy lực cũng như Eagle – điểm số mong ước của nhiều golfer, CLB Ciputra đã phát triển nhanh chóng khi hiện tại có 80 thành viên và đã từng tham gia “chinh chiến” 6 giải đấu khác nhau. Tại các giải đấu, CLB Ciputra đã sở hữu cho mình nhiều thành tích tốt, trong đó có nhiều golfer đạt được Hole in one.

Câu lạc bộ Golf T74 là nơi quy tụ những “chúa Sơn Lâm” sinh năm 1974 (tuổi Hổ) có niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết cháy bỏng dành cho môn thể thao Golf. Tại đây, các gôn thủ luôn tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam là tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hóa golf quốc tế. Hoạt động của T74 Golf Club hướng tới đem lại các giá trị vui khoẻ, hữu ích cho các thành viên câu lạc bộ và cộng đồng. Nét đặc trưng văn hoá T74 được đặt trưng ở số 7 và số 4. Các golfer định kỳ tổ chức gặp mặt giao lưu vào thứ 7 và 4 giá trị nhân văn: Vui Khoẻ  - Thân tình - Văn minh -  Hữu ích. 

Một số hình ảnh tại buổi đấu:

DSC_5710
DSC_6127
DSC_6185
DSC_6087
DSC_6106

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT