Thứ 6, 17/05/2024 11:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chinh phục HIO trị giá gần 7 tỷ đồng tại Tiền Phong Golf Championship mùa 7

14:06 - 30/10/2023

Ngày 4/11 tới, Báo Tiền Phong sẽ tổ chức “Giải Golf vì Tài năng Trẻ Việt Nam - Swing for young talents of Viet Nam" lần thứ 7 nhằm mục đích gây quỹ và kêu gọi sự ủng hộ cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Bài liên quan

Golf không chỉ là bộ môn thể thao mang đầy tính thách thức và đòi hỏi sự kiên trì, từ lâu golf còn được coi là bộ môn năng khiếu vừa tạo ra những cơ hội phát triển vừa giúp trẻ em nuôi dưỡng tinh thần đam mê. Điển hình, Việt Nam đã có những gương mặt đại diện tham gia các đấu trường quốc tế như Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh…Và đặc biệt hơn, các bạn đều là những golfer trẻ nhưng đã ghi danh trên bảng xếp hạng Nghiệp dư thế giới, đóng dấu một cột mốc quan trọng để golfer tham gia các giải đấu, sự kiện lớn trên thế giới như Asia-Pacific Amateur Championship, The Amateur Championship hay U.S Amateur Open.

Picture4

Hiểu rõ những điều kiện cần thiết để nền công nghiệp golf nước nhà phát triển, Báo Tiền Phong tổ chức “Giải Golf vì Tài năng Trẻ Việt Nam - Swing for young talents of Viet Nam" lần thứ 7 nhằm mục đích gây quỹ và kêu gọi sự ủng hộ cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Giải Golf vì Tài năng Trẻ Việt Nam dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 4/11/2023 tại sân golf BRG Kings Course Golf Resort và Mountain View, quy tụ những đối tượng tham gia bao gồm chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ, nhà báo, hoa hậu, á hậu và khách mời...

Với thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì và uốn lượn theo hồ Đồng Mô, Kings Course hứa hẹn sẽ là một thử thách thú vị cho các golfer tham gia tranh tài.

Với thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì và uốn lượn theo hồ Đồng Mô, Kings Course hứa hẹn sẽ là một thử thách thú vị cho các golfer tham gia tranh tài.

Năm nay, Ban tổ chức Tiền Phong Golf Championship tạo riêng một bảng đấu dành cho các golfer nam, nữ hàng đầu Việt Nam dưới 18 tuổi tranh tài. Các golfer trẻ từng vô địch giải Tiền Phong Golf Championship, vô địch giải golf Quốc gia và đứng đầu các nhóm tuổi tại các chặng đấu VGA Junior Tour được BTC đài thọ phí tham dự giải. Các golfer dưới 18 tuổi không thuộc đối tượng trên cũng được Ban tổ chức hỗ trợ 60% phí thi đấu.

Việc tham dự giải với bảng đấu riêng dành cho các tài năng trẻ là cơ hội để các golfer trẻ có thêm điều kiện thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng và tự tin tranh tài ở những giải đấu có đẳng cấp cao, như giải Vô địch Golf Quốc gia cũng như hệ thống giải golf đẳng cấp quốc tế khác.

Cơ cấu giải thưởng Tiền Phong Golf Championship - Swing for young talents of Viet Nam lần thứ 7

Cơ cấu giải thưởng Tiền Phong Golf Championship - Swing for young talents of Viet Nam lần thứ 7

Về cơ cấu giải thưởng, bên cạnh các giải thưởng truyền thống, các golfer tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO rất giá trị, đặt ở bốn hố 4, 6, 14 và 17. Đặc biệt, những golfer đầu tiên đạt HIO ở 3 hố 6, 14 và 17 sẽ nhận được những chiếc xe ô tô với tổng giá trị lên tới gần 7 tỉ đồng.

Đồng hành cùng giải, đơn vị Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf là đơn vị cung cấp phần mềm Livescore xuyên suốt giải đấu, giúp đưa thông tin về kết quả thi đấu nhanh chóng, chính xác, cập nhật chi tiết thông tin bảng đấu và các cặp đấu trên website hoặc ứng dụng Sgolf.

Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf là đơn vị cung cấp phần mềm Livescore xuyên suốt giải đấu

Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf là đơn vị cung cấp phần mềm Livescore xuyên suốt giải đấu

Truy cập link để theo dõi Giải Golf vì Tài năng trẻ Việt Nam: https://sgolf.vn/live-12

Để theo dõi thông tin liên tục hàng ngày về các giải đấu trong nước và các sự kiện quốc tế, kính mời quý golfer truy cập website:

Website: https://sgolf.vn/

Hoặc tải ứng dụng:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993, thường do Thủ tướng Chính phủ là Chủ tịch danh dự, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn là Chủ tịch Hội đồng điều hành, báo Tiền Phong là cơ quan thường trực điều hành. Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam ra đời với mục đích đồng hành cùng các tài năng trẻ tham gia vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ những thanh - thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực của đời sống.

Một trong những hoạt động nổi bật thường niên của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam là giúp Trung Ương Đoàn trong các khâu tổ chức Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, giải thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên được trao thưởng vào dịp thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) hằng năm.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT