Thứ 7, 27/04/2024 03:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hole in One không giới hạn tại Tiền Phong Golf Championship 2021

13:14 - 03/11/2021

(GolfViet) - BTC không giới hạn lượt người trúng giải Hole in One trị giá 200 triệu đồng đặt tại các hố par 3 trong khuôn khổ Tiền Phong Golf Championship 2021, khởi tranh ngày 20/11 tới.

Bài liên quan

Là sự kiện thể thao do báo Tiền Phong tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 68 năm thành lập báo Tiền Phong (16/11/1953 - 16/11/2021) và gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”, giải đấu dự kiến quy tụ hơn 200 golfer tranh tài trên hai sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort.

Phát biểu tại họp báo công bố giải sáng 3/11 tại Hà Nội, ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC giải cho biết Tiền Phong Golf Championship năm nay đặc biệt hơn cả khi công tác tổ chức gặp nhiều khó khăn, chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh diễn biễn phức tạp; song với chất lượng chuyên môn, những giá trị nhân văn đối với cộng đồng cùng sự ủng hộ, hỗ trợ từ các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ, giải đấu sẽ diễn ra thành công và tiếp tục lan toả những giá trị nhân văn ý nghĩa qua các hoạt động thiện nguyện mang đúng tinh thần của Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong phát biểu tại họp báo công bố giải đấu sáng 3/11

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong phát biểu tại họp báo công bố giải đấu sáng 3/11

Tương tự mùa giải trước đó, BTC sẽ mời các golfer trẻ tài năng hàng đầu Việt Nam tham gia tranh tài như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Nguyễn Quang Trí, Anh Minh, Đặng Minh, Chúc An,… cùng sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam qua từng thời kỳ. Trong đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Lê Thanh Tú sẽ trực tiếp cầm gậy thi đấu trên sân BRG Kings Island.

Các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam sẽ tiếp tục được mời tham dự Tiền Phong Golf Championship mùa thứ 5

Các golfer trẻ hàng đầu Việt Nam sẽ tiếp tục được mời tham dự Tiền Phong Golf Championship mùa thứ 5

Về công tác phòng chống dịch, các golfer dự Tiền Phong Golf Championship đều phải đáp ứng tiêu chí đã tiêm một hoặc hai mũi vaccine, hoặc có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 72 giờ, thực hiện yêu cầu 5K và các quy định phòng dịch của sân. Riêng với golfer dưới 18 tuổi chưa được tiêm vaccine, cần có kết quả xét nghiệm âm tính cũng trong vòng 72 giờ, có sự giám hộ và cam kết bố mẹ hoặc người thân để đủ điều kiện tham gia giải đấu.

Bên cạnh giải Best Gross, giải Nhất, Nhì, Ba ở bốn bảng đấu chia theo Handicap (bảng A từ 00-15, bảng B từ 16-28, bảng C từ 29-36 và bảng Nữ), giải kỹ thuật, các golfer còn có cơ hội nhận được những giải thưởng Hole in One giá trị gồm: 7 xe ô tô từ nhà tài trợ Toyota trị giá hơn 8,6 tỷ đồng, bộ gậy full set Majesty và TaylorMade, tiền mặt 200 triệu đồng,... Đặc biệt, BTC không giới hạn lượt người trúng giải HIO là tiền mặt trị giá 200 triệu đồng ở mỗi hố par 3.

Tại Gala trao giải tổ chức ngay sau khi kết thúc ngày thi đấu, BTC sẽ tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 10 triệu đồng kèm theo quà tặng của các đơn vị tài trợ dành cho các thủ khoa xuất sắc của các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc trong chương trình “Nâng bước thủ khoa”.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh các tân thủ khoa, sinh viên đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước, có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 tác động lớn tới đời sống kinh tế, xã hội. Ở giải năm ngoái, BTC đã thực hiện chương trình tri ân những Thiên thần áo trắng - trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho 5 y, bác sỹ trẻ chiến đấu quả cảm ở những tâm dịch Covid-19 tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT