Thứ 6, 26/04/2024 07:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khép lại thành công giải golf 3D GMH-UGA và những người bạn

17:02 - 25/10/2021

(GolfViet) - Giải giao lưu GMH-UGA và những người bạn đã diễn ra vào chiều 23/10 tại trụ sở của Good Morning House (GMH) số 187 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Dù thời tiết có mưa lớn song với lợi thế nổi bật của loại hình golf indoor - chơi golf trong nhà, các golfer tham dự giải đã có một buổi thi đấu giao lưu trọn vẹn trong không gian chuyên nghiệp và đẳng cấp của GMH Golf.

“Nhờ sự phát triển của golf indoor với công nghệ sensor hồng ngoại, camera sắc nét mà chúng ta có thể chơi golf mọi lúc, trong bất cứ điều kiện thời tiết hoặc địa hình như thế nào”, ông Lương Hoàng Hưng, Chủ tịch Golf Việt điện tử nhấn mạnh một trong những yếu tố làm nên sức hút của chơi golf với mô hình giả lập trong nhà so với sân golf ngoài trời (outdoor golf).

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, BTC đã giới hạn số lượng người chơi ở mức nhất định và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Sau bốn giờ thi đấu, golfer Hoàng Xuân Hải về nhất ở nội dung cá nhân và nhận được phần thưởng gồm cúp, 10h FOC Golf 3D tại GMH Golf trị giá 5 triệu đồng. Giải đồng đội thuộc về bộ ba golfer Mai Trường Giang, Hoàng Xuân Hải và Trâm Phạm.

Đại diện UGA cho biết thời gian tới, học viện và GMH sẽ xúc tiến thêm nhiều hoạt động để quảng bá indoor golf

Đại diện UGA cho biết thời gian tới, học viện và GMH sẽ xúc tiến thêm nhiều hoạt động để quảng bá indoor golf

Đại diện Universal Golf Academy (UGA) cho biết trong thời gian tới, UGA và GMH sẽ tiếp tục phối hợp để tổ chức thêm nhiều giải golf 3D cũng như mở rộng quy mô khi dịch bệnh đã được kiểm soát hoàn toàn và đảm bảo an toàn. Qua đó, giới thiệu và tiếp cận rộng rãi hơn nữa đến cộng đồng về indoor golf, được cho là có tiềm năng rất lớn và sẽ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Hôm 18/8, UGA và GMH cũng đã ký kết hợp tác phát triển đào tạo học viên học golf theo mô hình golf giả lập nhằm nắm bắt, đáp ứng nhu cầu tập luyện ngày càng tăng của bộ môn thể thao này.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT